Phim mới "Xin chào tiểu thư" lên sóng VTV2

VTV News-Thứ năm, ngày 18/04/2013 07:11 GMT+7

Bộ phim truyền hình hài hước của Hàn Quốc "Xin chào tiểu thư" sẽ chính thức được phát sóng trên VTV2 vào 11h hàng ngày, bắt đầu từ hôm nay (18/4).

‘ Biên kịch : Park Young-sook

Đạo diễn: Lee Min-hong

Nội dung:

Bộ phim nói về Lee Su Ha (do Lee Da Hae đóng) - cháu gái gia tộc Lee Je-an - người thừa kế Hwa Ahn Dang. Cô gặp Hwang Dong Kyu (Lee Ji - Hoon) người muốn mua Hwa Ahn Dang bằng mọi giá vì ông của mình. Dong Kyu là cháu trai của chủ tập đoàn TOP - một người giúp việc đã rời khỏi gia tộc Je-an cách đây 50 năm sau khi ăn cắp bò và gạo. Hwang Chang Min là em họ của Dong Kyu, người không màng đến việc kinh doanh của gia đình thì sau khi gặp Su Ha đã trở thành đối thủ trong kinh doanh và tình địch của Dong Kyu.

Lee Dae-hae - Lee Su Ha

Cháu gái đời thứ 18 của gia tộc lịch sử Je-an và là người sẽ kế thừa Hwa Ahn Dang. Sau khi cha cô bỏ đi và đến Seoul theo một người đàn bà khác, người mẹ cũng qua đời vì ung thư dạ dày, cô phải gánh vác Hwa Ahn Dang đang trong tình trạng xuống cấp và nợ nần. Su Ha sống ở Hwa Ahn Dang và không tiếp xúc với cuộc sống hiện đại bên ngoài. Sau khi gặp Hwang Dong Kyu, người muốn mua Hwa Ahn Dang bằng mọi giá, Su Ha quyết định bước ra khỏi Hwa Ahn Dang để khám phá cuộc sống bên ngoài.

Lee Ji-hoon - Hwang Dong-kyu

Là cháu trai của chủ tập đoàn Top, được nuôi dưỡng từ một người ông keo kiệt, nhưng Dong Kyu là một người đàn ông đơn giản, nhiệt tình và lịch thiệp. Tuổi trẻ của anh được đầu tư vào việc học làm thế nào để kế thừa công việc kinh doanh của ông mình. Vì ông của mình, Dong-kyu đã tìm mọi cách để mua được Hwa Ahn Dang của gia tộc Lee Je-an, nơi mà ông đã từng làm người giúp việc và phải rời khỏi sau khi ăn cắp gạo và bò.

Ha Seok-jin - Hwang Chang-min

Chang-min là em họ của Dong-kyu và cũng là cháu trai của chủ tập đoàn TOP nhưng Chang min không quan tâm đến việc kế thừa công việc kinh doanh của gia đình. Là một chàng trai ăn chơi và chỉ quan tâm đến hàng hiệu và thời trang, Chang Min với vẻ ngoài đẹp trai và cá tính, anh có thể quyến rũ trái tim của nhiều cô gái cùng một lúc. Nhưng anh đã thay đổi hoàn toàn sau khi anh gặp Su-ha và đi tìm tình yêu chân thật. Để giành được trái tim của Suha, anh bắt tay vào việc học tập kinh doanh và trở thành đối thủ của Dong-kyu.

Yeon Mi-ju - Seo Hwa-ran

Hwa-ran là con gái của một người bà điên, đã sinh hạ cô ở Hwa Ahn Dang. Bằng sự thông minh của mình, cô đã được một cặp vợ chồng già có học vấn và giàu có nhận nuôi dưỡng và rời bỏ mẹ mình. Từ lúc nhỏ Hwa-ran luôn nghĩ Su Ha là một đại tiểu thư đứng trên sàn gỗ nhìn xuống người khác với ánh mắt khinh thường và luôn giả vờ tỏ ra tốt bụng - đặc biệt với một người đàn bà điên như mẹ cô. Hwa Ran trở về Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp đại học ở Mỹ và là một người mẫu quảng cáo xinh đẹp cho công ty của Su Ha đang thực tập. Cuối cùng, cô đã yêu anh trai của Su-ha ,Joon Young - những người luôn luôn ủng hộ cô.

Bộ phim "Xin chào tiểu thư" sẽ được phát sóng vào 11h hàng ngày trên kênh VTV2, bắt đầu từ ngày 17/4. Mời quý vị khán giả đón xem!

TIN MỚI