Ngắm thời trang của 2 nhân vật nữ trong "Chuyện tình nữ vệ sỹ" (P1)

CA-Thứ năm, ngày 03/10/2013 06:37 GMT+7

Lee Si Young và Jessica là hai diễn viên nữ chính của phim, tuy nhiên nhân vật mà họ đảm nhận lại có tính cách và hoàn cảnh hoàn toàn trái ngược nhau. Chính điều này đã dẫn đến phong cách thời trang của hai cô gái trở nên khác biệt.

Chuyện tình nữ vệ sỹ (Wild Romance) xoay quanh câu chuyện tình yêu tay ba giữa một siêu sao bóng chày và hai cô gái. Trong đó, nữ diễn viên Lee Si Young đảm nhận vai Eun Jae, một cô nàng vệ sỹ có tính cách mạnh mẽ, cộc cằn và ngang bướng và Jessica - nữ ca sĩ thần tượng của nhóm nhạc nổi tiếng SNSD vào vai Kang Joo Hee, mối tình đầu của chàng cầu thủ.

Đảm nhận vai vệ sĩ, Lee Si Young có tạo hình với mái tóc cắt ngắn, luôn mặc theo phong cách giống con trai (tomboy) trong khi đó Kang Joo Hee của Jessica lại luôn dịu dàng, nữ tính. Hơn thế nữa, Kang Joo Hee xuất thân từ một gia đình khá giả, lại đi học nước ngoài, vì vậy luôn dùng những bộ trang phục, phụ kiện đắt tiền. Còn Lee Si Young lại khá tuyềnh toàng, luộm thuộm bởi phải lăn lộn kiếm tiền cho gia đình.

Trong phần 1 là phong cách thời trang của Lee Si Young, nữ diễn viên thường mặc các kiểu áo khoác màu tối, có kích thước lớn, kết hợp với nhiều sơ mi và áo len.

‘ Bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài 25 tập "Chuyện tình nữ vệ sỹ" đang phát sóng vào 18h hàng ngày trên kênh VTV3, bắt đầu từ 10/9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước