Nhanh tay nhận vé xem "Tuổi 20 hát"

VTV6-Thứ ba, ngày 13/08/2013 15:05 GMT+7

 Bạn là khán giả “ruột” của Tuổi 20 hát? Bạn muốn tận mắt chứng kiến những cuộc so tài hấp dẫn? Hãy nhanh tay nhận vé xem đêm truyền hình trực tiếp của chương trình.

Tuổi 20 Hát đã trở thành một người bạn quen thuộc vào mỗi tối thứ 7 của sinh viên cả nước. Sau vòng tuyển chọn, vòng loại sân khấu, Tuổi 20 hát đã bước vào những trận thi đấu vòng chung kết sẽ được tường thuật trực tiếp từ trường quay S9, Đài truyền hình Việt Nam.

Sáng tạo và đột phá, các đội thi đã thổi ngọn gió mới vào những ca khúc đi cùng năm tháng tưởng như đã quá cũ, tạo nên màu sắc hiện đại mới cho bức tranh âm nhạc của người trẻ hiện nay.

‘ Màu sắc rực rỡ về hình ảnh của Tuổi 20 Hát

Những đêm liveshow chung kết sẽ là cuộc chiến gay cấn, kịch tính của các trường: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học Thăng Long, Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Kiến trúc, Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG), Đại học Mỏ địa chất.

Trong đêm liveshow acoustic vào 17/8 tới, khán giả sẽ thưởng thức các ca khúc cách mạng quen thuộc qua sự sáng tạo của Đại học Thăng Long, sự lắng đọng đầy cảm xúc của Đại học sư phạm Hà Nội và sức trẻ bùng nổ của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV).

‘ 3 huấn luyện viên trẻ trung và nhiệt huyết của Tuổi 20 hát

Nếu muốn được tận mắt chứng kiến những cuộc đo găng nảy lửa giữa ĐH Thăng Long, ĐH Sư phạm Hà Nội và ĐH KHXH & NV, thì bạn hãy nhanh tay đăng kí nhận vé mời đến tham gia chương trình theo 2 hình thức sau đây:

Bạn có thể vào fanpage của chương trình ở địa chỉ: Facebook.com/V6Gocgiaitri và làm theo hướng dẫn; hoặc gọi điện thoại trực tiếp về đường dây nóng của chương trình theo số điện thoại: 04. 6273 5261.

Đêm liveshow đầu tiên sẽ được THTT trên VTV6 vào 20h - thứ 7, 17/8. Mời quí vị và các bạn đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước