“Nữ hoàng rắc rối” - Phim hay trên VTVcab 1

PV-Thứ tư, ngày 23/07/2014 16:55 GMT+7

Nữ nữ hoàng rắc rối xoay quanh cuộc sống của người phụ nữ tên Hwang Tae Hee cứng nhắc và nghiêm khắc. Cô là nỗi ám ảnh của tất cả nhân viên cấp dưới vì tính nghiêm túc của mình.

Lớn lên trong nhung lụa và sự cưng chiều của cha mẹ, anh chàng độc thân điển trai Bong Joon Soo được biết bao cô gái ngưỡng mộ. Joon Soo yêu Yeo Jin từ cái nhìn đầu tiên và luôn hết lòng vì cô. Tuy nhiên, sau khi bị từ chối, Joon Soo quay sang kết hôn với Tae Hee, người anh biết là kẻ thù của Yeo Jin.

Ban đầu, Joon Soo nghĩ rằng Tae Hee sẽ là người vợ hoàn hảo. Nhưng sau 5 năm lập gia đình, anh cảm thấy vô cùng ân hận với quyết định của mình. Đó cũng là thời điểm Yeo Jin bước vào mối quan hệ trong gia đình Joon Soo. Cô cũng là nguyên nhân khiến hôn nhân của Tae Hee với Bong Joon Soo đổ vỡ.

Bên cạnh ba nhân vật chính, Nữ hoàng rắc rối còn đề cập đến cuộc đời của anh chàng điển trai Koo Yong Shik. Là con trai của một thương gia thành đạt, Koo Yong Shik đi lại như con thoi giữa các trường học tại Mỹ và Hàn Quốc từ khi còn nhỏ. Thấy khó thích nghi với cuộc sống ở Mỹ, anh trở về sinh sống tại Hàn Quốc nhưng lại gặp khó khăn do tính cách nổi loạn và ảnh hưởng của văn hóa phương Tây.

Nhưng từ khi gặp Hwang Tae Hee, anh đã thay đổi khác đi thành một trưởng nhóm thực thụ sau. Cũng chính từ những mâu thuẫn này, tình cảm của anh dành cho Tae Hee bắt đầu nảy nở. Cuối cùng, sau những rắc rối, cái kết có hậu cũng đến với Hwang Tae Hee...

Phim được phát sóng lúc 16h45 hàng ngày trên VTVcab1 - Giải trí TV. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Dưới đây là một số hình ảnh của bộ phim:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước