Phim cuối tuần: Một nắm đô la (21h30, 16/3, VTV1)

VTV-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 07:00 GMT+7

Trong chương trình Phim cuối tuần, bộ phim điện ảnh Mỹ Một nắm đô la sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 21h30 trên kênh VTV1.

Đạo diễn: Sergio Leone

Diễn viên: Clint Eastwood, Gian Maria Volonté, Antonio Prieto, Sieghardt Rupp, Wolfgang Lukschy....

Nội dung:

Bộ phim A Fistful of Dollars là phần đầu tiên trong bộ ba phim cao bồi nổi tiếng của đạo diễn Sergio Leone, là một trong những bộ phim xuất sắc nhất về đề tài miền Tây nước Mỹ. Phim kể về một anh chàng cao bồi vô danh, đi tới một thị trấn ở biên giới Mexico tên là San Miguel.

Ở đây, anh bắt gặp một bầu không khí căng thẳng của những người dân thường trong thị trấn, đồng thời bị một nhóm thanh niên nổ súng đe dọa và cười chế nhạo anh. Ông già chuyên bán quan tài thì nhìn anh để ước lượng số đo vì dự tính anh sẽ là khách hàng trong tương lai của mình.

Bước vào một nhà trọ nhỏ, anh được ông chủ cho biết về tình trạng của thị trấn, vốn có 2 phe, vốn là 2 gia đình, hùng cứ và tranh chấp nhau. Đó là gia đình của anh em Rojo, gồm có Don Miguel , Esteban và Ramon; gia đình kia là của cảnh sát trưởng thị trấn, John Baxter.

Anh phải làm gì trước tình hình hiện tại? Đứng về phe nào đó hay chiến đấu đơn độc?

Bộ phim Một nắm đô la sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 21h30 hôm nay trên kênh VTV1. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước