Phim đặc sắc trên HBO, Star movies, Cinemax ngày 13/3

VTV-Thứ năm, ngày 13/03/2014 06:00 GMT+7

Hôm nay 13/3, trên các kênh phim đặc sắc của thế giới có những bộ phim gì đáng chú ý? Mời quý vị độc giả theo dõi trong bài viết dưới đây.

HBO

Think Like A Man (Đàn Ông Đích Thực) (8h00)


Bộ phim lấy ý tưởng từ cuốn sách bán chạy Act Like A Lady, Think Like A Man của Steve Harvey. Phim kể về câu chuyện của bốn cặp vợ chồng, trong đó những người vợ bắt đầu thay đổi cách hành xử từ khi đọc cuốn sách của Harvey. Khi biết được vợ mình bị ảnh hưởng bởi sách vở, bốn người chồng tìm cách lật ngược lại thế cờ. Think Like A Man quy tụ dàn diễn viên da màu nổi tiếng như Meagan Good, Regina Hall, Taraji P. Henson và cả ca sĩ Chris Brown.

Firewall (Bức Tường Lửa) (20h15)


Chuyên gia bảo mật máy tính Jack Stanfield (Harrison Ford) làm việc cho ngân hàng Thái Bình Dương Landrock tại Seattle. Ông tạo ra một hệ thống an ninh và firewall phức tạp nhằm bảo vệ cơ quan khỏi bị kẻ gian tấn côngThời gian không còn nhiều, ông phải vận dụng khả năng "vượt rào" của mình, cố gắng truy tìm thông tin thật về bọn tội phạm này để giải cứu cho vợ con trước khi Bill và đám thủ hạ ra tay với họ.

War Horse (Chiến Mã) (22h00)

‘ Nội dung phim xoay quanh tình bạn giữa Albert và chú ngựa của anh ta có tên Joey. Cả hai chia tay khi Joey được bán cho các kỵ binh để gửi đến chiến hào của nước Đức trong Thế chiến I. Trong khi đó, Albert tới Pháp để cứu một người bạn thân. Trải qua nhiều năm, Joey đã đi qua thời kỳ chiến tranh, đến rất nhiều nơi và làm thay đổi suy nghĩ của những người lính Đức, Anh và Pháp.


Cinemax

Hard Target (20h20)

‘ Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.


The Guardian (22h00)

‘ Bộ phim được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết "The Nanny" nổi tiếng của Dan Greenburg. Camilla là người trông trẻ, cô nhận trông con cho gia đình Phil và Kate. Nhưng họ đã sớm nhận ra động cơ thực sự của Camilla...


Immortals (Chiến Binh Bất Tử) (23h30)

‘ Nhân vật chính là chàng dũng sĩ trẻ tuổi Theseus (do nam diễn viên Henry Cavill thủ vai). Trong phim, Theseussẽ lãnh đạo một nhóm các chiến binh chống lại những người Titan khổng lồ và những vị thần hùng mạnh nhằm giải thoát cho loài người.


Star Movies

THE KARATE KID (Siêu Nhí Karate) (15h45)

‘ Vì công việc người mẹ cùng đứa con trai phải chuyển đến Bắc Kinh để sinh sống. Ở ngôi nhà mới này, cậu bé đã biết đến Kungfu của Trung Hoa. Những thử thách đang chờ đón cậu bé trên con đường chứng tỏ bản thân và vượt qua thử thách.


DARK SKIES (Bầu Trời Đen) 21h50)


Phim thuộc thể loại tâm lý, kinh dị, kể về một gia đình nhỏ của cặp vợ chồng nhà Daniel và Lacey Barret ở ngoại ô một thành phố. Cuộc sống bình dị của họ phút chốc đã trở thành ác mộng sau sự kiện kinh hoàng: một thế lực bí ẩn xuất hiện, đột nhập vào nhà với mục tiêu săn bắt từng người trong gia đình. Mọi thành viên trong gia đình luôn phải giữ sự an toàn cho chính bản thân và phải tìm cách làm sáng tỏ những điều bí ẩn đang diễn ra.

SAFE (Mật Mã Sống) (23h30)

‘ Một cựu đặc vụ ưu tú nhận thực hiện một nhiệm vụ kép: giải cứu một cô bé người Trung Quốc bị Hội Tam Hoàng bắt cóc và tìm một giải pháp an toàn để đánh lừa Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng của New York.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI