Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 17/4

VTV-Thứ năm, ngày 17/04/2014 09:00 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (17/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

Lara Croft: Tomb Raider (Bí mật ngôi mộ cổ) (12h40)


Xuất thân từ moojt gia đình quý tộc giàu có ở Anh, Lara Croft thích sưu tập những cổ vật lấy được từ các ngôi đền, thành phố... đã bị phá huỷ. Cô không quan tâm mình phải đặt chân tới đâu hay phải đối mặt với những nguy hiểm như thế nào để có được cổ vật đó. Lara có tất cả để bước vào moojt cuộc phiêu lưu: sức mạnh, giỏi võ, vũ khí tối tân và biết tiếng nước ngoài. Cuộc phiêu lưu lần này của Lara là cô phải lấy lại được chiếc chìa khoá có tầm quan trọng đối với loài người và phá huỷ chiếc bùa trước khi nó rơi vào tay kẻ xấu.

Wild Wild West (Miền tây hoang dã) (17h45)


Phim có bối cảnh năm 1869 trong thời kỳ tái thiết nước Mỹ dưới sự lãnh đạo của tổng thống Ulysses S. Grant. James West và Artemus Gordon là hai con người, hai tính cách trái ngược nhau phải kết hợp trong một nhiệm vụ quan trọng và nguy hiểm: bảo vệ tính mạng của tổng thống Grant. James West trẻ trung, dũng cảm, không quản ngại gian khó và sẵn sàng xả đạn bất cứ lúc nào. Trong khi đó, Artemus Gordon là người trầm tĩnh với tài hóa trang trời phú. Với sự dũng cảm và mưu trí, liệu cặp đôi James West và Artemus Gordon có thắng nổi các vũ khí hiện đại của Arliss gian ác để bảo vệ tổng thống Mỹ? Giữa muôn trùng vây trong “hang ổ” của Arliss, với tài nghệ hóa trang của Artemus, hai người có bị cỗ máy khổng lồ của Arliss nuốt chửng?

Jack Reacher (Phát súng cuối cùng) (22h00)


Tại một trung tâm thành phố yên bình, năm người bị bắn chết bởi một tay bắn tỉa. Cảnh sát nhanh chóng xác định và bắt giữ thủ phạm. Vụ án đóng lại thành công và tạo được tiếng vang lớn. Tuy nhiên, bị cáo tuyên bố hắn vô tội và đề nghị cảnh sát hãy bắt lấy Jack Reacher. Reacher biết được tin và lên thành phố. Sốc trước yêu cầu của bị cáo, Reacher ra mặt để khẳng định tội lỗi của tên bắn tỉa, nhưng đồng thời còn cung cấp nhiều hơn thế nữa.

Cinemax

House At The End Of The Street (Căn nhà cuối đường) (7h35)

‘ Trong phim Jennifer Lawrence sẽ đóng vai một cô gái trẻ chuyển đến sống cùng với mẹ mình tại một căn nhà mới kế bên ngôi nhà đã từng xảy ra một vụ giết người kinh hoàng nhiều năm trước đó.


Beverly Hills Cop (Cảnh sát vùng Beverly Hills) (14h15)

‘ Khi 1 người bạn thân của anh chàng cảnh sát lắm lời Axle Foley bị giết chết 1 cách tàn nhẫn, Foley đã lập tức rời Detroit và lần theo dấu vết của kẻ giết người đến những con phố hào nhoáng của Beverly Hills.


The Ten Commandments (Mười điều răn của Chúa) (16h00)

‘ Khi biết được nguồn gốc của mình, Moses bỏ triều đình và bị đuổi ra sa mạc, tại đây ông cưới vợ, sinh một con trai và được Chúa trời ra lệnh phải quay lại Ai Cập để cứu dân Do Thái thoát khỏi ách nô lệ.


Star Movies

Stolen (Cướp siêu hạng) (16h40)


Trong tác phẩm mới mang tên Cướp Siêu Hạng - Stolen, tài tử phong độ Nicolas Cages vào vai một trùm trộm cắp vừa được phóng thích khỏi trại giam sau 8 năm vì đã thực hiện một phi vụ trộm cắp 10 triệu USD không thành. Sau khi ra tù, Will Montgomery quyết tâm “cải tà quy chính” và đoàn tụ với cô con gái Alison Loeb (do Sami Gayle thủ vai) vốn đã xa cách nhiều năm. Tuy nhiên, Vincent (do Josh Lucas thủ vai) đồng bọn cũ của Montgomery nghi ngờ anh đã kịp cất giấu 10 triệu USD trước khi bị bắt nên bắt cóc Alison để đe dọa Montgomery và đòi lại số tiền. Cuộc chạy đua của siêu trộm bắt đầu, 12 tiếng đồng hồ vỏn vẹn, 10 triệu USD tiền chuộc và đứa con gái đang bị bắt cóc và đe dọa tính mạng.

Welcome To The Punch (Tham chiến) (23h00)

‘ Max Lewinsky (James McAvoy) - viên cảnh sát hành động theo cảm tính có mối thâm thù lâu năm với tên tội phạm sừng sỏ Jake Sternwood (Mark Strong), kẻ nhiều lần tẩu thoát khỏi vòng vây luật pháp và còn để lại một vết thương khó phai đối với Max.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI