Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 22/4

VTV-Thứ hai, ngày 21/04/2014 23:10 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (22/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

Firewall (Bức tường lửa) (10h10)

‘ Câu chuyện xoay quanh một chuyên gia bảo mật bị đám tội phạm đe dọa, buộc phải vượt qua hệ thống an ninh ngân hàng để trộm tiền cho bọn chúng.


Argo (Chiến dịch sinh tử) (20h00)

‘ Bộ phim Chiến Dịch Sinh Tử (Argo) dựa trên một sự kiện có thật, "Argo” ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ.


The Matrix (Ma trận) (22h00)


Thế giới mà Neo đang sống chính là Ma trận, một thế giới giả lập mà người máy tạo ra để sai khiến con người. Chúng đưa vào cơ thể các hài nhi sơ sinh một chương trình điện não tiên tiến có khả năng tạo ra thực tế ảo. Vì thế, khi lớn lên, những đứa trẻ vẫn sống trong phòng thí nghiệm (trong một ống hình trụ đầy chất lỏng với vô số sợi dây gắn trên người, hệt như Neo) nhưng lại tưởng rằng họ đang sống trong thế giới bình thường.

Cinemax

Lethal Weapon 3 (6h30)

‘ Murtaugh hy vọng tuần cuối cùng trước khi nghỉ hưu của anh sẽ diễn ra trong bình yên. Thế nhưng anh bạn đồng nghiệp Riggs dường như lại không hề muốn chia tay Murtaugh trong yên lặng. Những màn cháy nổ hoành tráng, rượt đuổi ngoạn mục và những tình tiết hài hước của Vũ khí sát thương 3 sẽ khiến bạn không thể rời màn hình.


The Crew (17h40)

‘ Bộ phim nói về bốn “cựu nhân viên” mafia, những người quyết định khởi động “sự nghiệp” ngủ yên trong một thời gian dài. Bộ tứ được Ferris, một nữ vũ công thuê để giết Pepper, mẹ chồng cô. Nếu thành công, vụ thanh trừng này có thể mang lại cho bộ tứ rất nhiều tiền.


Star Movies

The big year (06h05)

‘ Phim kể về chuyến phiêu lưu của ba người đàn ông ở na thế hệ nhưng có chung một điểm: đều đang phải đối mặt với những khủng hoảng của cuộc sống.


Epic (18h10)

‘ Hành trình bảo vệ nữ hoàng tương lai của khu rừng đã giúp MK làm quen với những người bạn mới và hiểu thêm về thế giới tự nhiên.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI