Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 7/3

VTV Online-Thứ sáu, ngày 07/03/2014 09:10 GMT+7

Hôm nay trên các kênh phim đặc sắc của thế giới có những bộ phim gì đáng chú ý? Mời quý vị độc giả theo dõi trong bài viết dưới đây.

HBO

Lost in Translation (Lạc lối ở Tokyo) (16h30)

‘ Một chàng diễn viên sắp hết thời, một cô cử nhân triết học cùng rời nước Mỹ để rồi vô tình gặp nhau ở Tokyo. Từ chỗ xa lạ, sự cô đơn và đồng cảm đã đưa họ xích lại gần nhau, tạo nên một mối quan hệ lạ lùng nhưng vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của họ như một bản nhạc êm dịu chảy vào lòng người.


Cinemax

The Beginning (9h30)

Người dẫn chương trình của 1 talk show trên radio Fran Ambrose đang trò chuyện về chủ đề "Khi con giết mẹ" với khách mời là Tiến sĩ Richmond - người trước đây là bác sĩ tâm lý của Norman Bates. Trong lúc đối thoại, chương trình nhận được 1 cuộc điện thoại của người tự xưng là Ed. Trên thực tế, đó chính là Norman Bates. Với Psycho IV, Norman Bates sẽ đưa người xem ngược dòng thời gian trở về với quá khứ và gặp người mẹ bị tâm thần phân liệt của hắn.

Rumpelstiltskin (11h15)

‘ Đầu thế kỷ 15, Rumpelstillskin bị giam trong 1 bức tượng ngọc bích nhỏ. Ngày nay, tại thành phố Los Angeles, một người phụ nữ trẻ goá chồng vô tình đi vào cửa hàng của 1 phù thuỷ và mua bức tượng, đồng thời cũng là nhà tù của Rumpelstillskin. Con quỷ kinh hoàng có cơ hội được giải thoát và bắt đầu đe doạ sự sống của người dân Los Angeles.


Beneath (Hồ Thủy Quái) (19h15)


Bộ phim tập trung vào câu chuyện cuộc đời của nhân vật nữ có tên Christy (Nora Zehetner). Cô có một người chị xinh đẹp Vanessa (Carly Pope) là nạn nhân của một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng. Đáng buồn, chính Christy lại là người cầm lái. Cả hai chị em đều được điều trị nhưng Vanessa không may mắn đã qua đời vì một cơn đột quỵ, Christy bị khủng hoảng tinh thần và mặc cảm tội lỗi đến mức cô vẫn khăng khăng chị mình còn sống. Trong suốt thời gian sau đó, Christy liên tục gặp ác mộng và mơ thấy những hình ảnh kỳ lạ. Cuộc sống của cô là chuỗi ngày của mộng mị, ám ảnh và hoang tưởng đáng sợ.

Star Movies

Side Effects (Tác Dụng Phụ) (9h30)


Khi biết tin chồng sắp mãn hạn tù, Emily bắt có những rối loạn về tâm lí, lo lắng, quẩn trí. Bác sĩ Eric đã điều chế một loại thuốc đặc biệt giúp Emily thoát khỏi tình trạng khủng hoảng. Những tác dụng tuyệt vời loại thuốc này tạo ra đã khiến bác sĩ Eric nung nấu một tham vọng đáng sợ. Sự thật dần được phơi bày khi chính loại thuốc của hắn đã gây ra những tác dụng phụ bí ẩn, trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của Emily và chồng.

The Social Network (11h15)

‘ The Social Network không chỉ là câu chuyện về mạng xã hội Facebook, mà còn là câu chuyện đầy chiều sâu và chân thực về quan hệ, tình cảm của Mark Zuckerberg, về tình bạn và sự phản bội. Đúng như poster của bộ phim: “Bạn không thể có được 500 triệu bạn bè mà không tạo ra vài kẻ thù”.


Signs (Những Vòng Tròn Bí Ẩn) (21h40)


Graham Hess là một mục sư sống cùng người em trai Merril Hess và hai đứa con trong một trang trại trồng bắp. Graham đã dần đi vào tẻ nhạt và sự lạc lõng do mất hết niềm tin nơi cuộc sống sau khi chứng kiến cái chết tức tưởi của vợ do tai nạn. Thế rồi, những điều nhỏ nhoi mà Graham còn tin ở thế giới này lại một lần nữa thay đổi hoàn toàn sau khi anh phát hiện ra một thông điệp bằng các vòng tròn và đường thẳng được vạch trên rẫy bắp của anh.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI