Phim mới trên VTV2: Chị dâu 19 tuổi

VTV-Thứ hai, ngày 20/01/2014 06:00 GMT+7

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Chị dâu 19 tuổi" sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 11h hàng ngày, trên kênh VTV2, dự kiến lên sóng vào 21/1.

Đạo diễn: Lee Chang Han

Biên kịch: Jin Soo Wan

Diễn viên: Kim Jae Won, Yoon Kye Sang, Jung Da Bin, Kim Min Hee

Nội dung:

Jung Joon Suk, giám đốc điều hành của M. Construction kết hôn với một nữ nhân viên tên Park Young Ran bất chấp sự phản đối của người cha là ngài Chủ tịch Jung Keon Woo. Kết quả của mối tình này là cô con gái Yoo Min.

Không may Joon Suk bị tai nạn giao thông, nhân cơ hội này ngài Chủ tịch Keon Woo đến gặp Young Ran yêu cầu cô phải rời bỏ con trai ông, kèm theo là một số tiền để hai mẹ con kiếm sống. Cheong Ok, người ở cùng nhà với Young Ran tìm cách trộm số tiền trên, hai bên giằng co, Young Ran bị ngộ sát.

Song Kyung Hwa, người duy nhất chứng kiến toàn bộ tội ác đã xúi Cheong Ok thủ tiêu Yoo Min nhưng Cheong Ok không dám mà chỉ gạt cô bé lại một mình trên sân ga xe lửa. Cô được một gia đình đem về nuôi. Nhưng sau đó ba mẹ nuôi qua đời để lại một đứa em trai.

Trong thời gian dẫn người em trai lên Seoul chữa bệnh, Yoo Min đã phải lòng bác sĩ thực tập Min-Jae. Thế nhưng Min Jae không hề để ý đến tình cảm của cô mà chỉ xem cô là em gái nhỏ khờ dại. Để tránh khỏi tình huống bị ép đính hôn với một gia đình thượng lưu giàu có, Min Jae đã "hợp đồng" với Yoo Min để cô đóng giả người yêu của mình.

Khi Yoo Min bước về nhà chồng, biết bao tình huống dở khóc dở cười đến với cô gái chỉ mới 19 tuổi này. Mọi chuyện trở nên tồi tệ khi Yoo Min khám phá ra sự thật của hơn 13 năm về trước... Mẹ của Min Jae chính là Cheong Ok...

Một số hình ảnh trong phim:


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước