Sống khác: Những khoảng trời riêng – Phần 1 (18h30, VTV6)

T.H-Thứ ba, ngày 25/03/2014 11:54 GMT+7

Đinh Quốc Anh Huy – cựu thí sinh The Voice 2013 và Phương Trang - cô bạn thân của ca sĩ Hải Đăng sẽ là khách mời tiếp theo của Sống khác. Tuần này, họ sẽ phải đối mặt với thử thách gì?

Trong tập trước, anh chàng “công tử bột” Hải Đăng mới chỉ hoàn thành thử thách đầu tiên là kiếm đủ 50.000đ. Ở thử thách tiếp theo của Sống khác, không thể một mình “tự thân vận động”, anh chàng phải dùng "phao cứu sinh” là sự hỗ trợ đắc lực từ cô bạn chí cốt Phương Trang.

‘ Anh Huy bán kẹo kéo tại quán cà phê

Tuy nhiên, Trang sẽ không đơn độc thực hiện thử thách mà cùng đồng hành cùng một người bạn nữa. Đó là cựu thí sinh của The Voice 2013 Đinh Quốc Anh Huy.

Đến với Sống khác tuần này, hai vị khách mời sẽ thực hiện công việc mới: Cùng đi tới nhà bạn bạn Bi ở cầu Him Lam, quận 7 xin làm việc. Tại đây, họ sẽ tham gia sản xuất và bán kẹo kéo cùng các thành viên trong gia đình.

‘ Ha khách mời tại nơi sản xuất kẹo kéo

Trước khi tham gia chương trình, Phương Trang đã được thông báo phải trang điểm kĩ lưỡng đi tới một quán cà phê để gặp gỡ Anh Huy. Tại nơi điểm hẹn, khi nhận nhiệm vụ của BTC, hai khách mời đã có những phán ứng khá khác biệt. Nếu như Phương Trang tỏ ra bất ngờ và lo lắng thì Anh Huy lại gây ấn tượng mạnh với sự bình tĩnh và vui vẻ, đặc biệt là khi anh quyết định sử dụng một chiếc xe máy phân khối lớn để bán kẹo kéo.

Liệu hai khách mời có hoàn thành được nhiệm vụ kiếm 1,5 triệu đồng trong thời gian 24h? Hãy đón xem Sống khác - duy nhất trên VTV6 vào 18h30 hôm nay (25/3).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước