Tập 2 Đo ván The Voice: Nước mắt lại rơi?

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Chủ nhật, ngày 25/08/2013 07:27 GMT+7

 Sau khi hé lộ những gương mặt đầu tiên bước vào vòng Biểu diễn trực tiếp, tập 2 Đo ván của Giọng hát Việt sẽ tiếp tục là cuộc tranh tài hứa hẹn nhiều kịch tính.

Sự hấp dẫn trong tập 2 của vòng Đo ván Giọng hát Việt chính là những cuộc đấu đầy gay cấn giữa các thí sinh cá tính và ngang sức ngang tài. Đó là màn Đo ván thú vị của thí sinh tương đồng về “màu sắc” âm nhạc hoặc đối lập nhau về phong cách nhưng lại khiến 4 HLV phải “khó xử”.

“Tôi muốn tôi là người tổ chức chương trình này để cứu cả hai em vào trong” – đó là lời HLV Đàm Vĩnh Hưng phải thốt lên trong tập 2 vòng Đo ván. Còn HLV Hồng Nhung lại nghẹn ngào ở giờ phút quyết định hay HLV Mỹ Linh phải cầu cứu sự trợ giúp của các HLV còn lại…

Ở tập 2 của vòng Đo ván sẽ diễn ra vào tối nay (25/8), các ca khúc tiếng Việt sẽ áp đảo các ca khúc tiếng Anh. Đêm thi sẽ hứa hẹn sự thuyết phục bởi những bản hòa thanh khó, đòi hỏi sự hiểu biết để so tài một cách hát tự do, thoải mái. Những phần thi này có khả năng sẽ làm “cháy” sân khấu bởi sự kịch tính cần hạ gục đối thủ để giành tấm vé đi tiếp của chương trình.

Bên cạnh đó, sau đêm thi thứ 2 của Đo ván, các HLV tiếp tục hoàn thiện đội hình của mình cho vòng Biểu diễn trực tiếp. Những cái tên xuất sắc sẽ được gọi, đồng nghĩa với việc những giọt nước mắt sẽ tuôn rơi hạnh phúc hay tiếc nuối vì phải chia tay chương trình.

Chia sẻ trước giờ G, HLV Hồng Nhung cho biết mỗi đêm thi đều có những điểm nhấn và sự bất ngờ khác nhau. Khán giả sẽ có dịp được thưởng thức các phần biểu diễn chất lượng và ấn tượng từ các giọng ca nhiều nội lực. “Càng khốc liệt và khó khăn sẽ càng khiến các thí sinh thể hiện được chính mình” – “Bống” Hồng Nhung chia sẻ.

‘ Những hình ảnh trong tập 2 vòng Đo ván

Tập 2 vòng Đo ván sẽ đến với khán giả lúc 21h10 hôm nay (25/8) trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước