Tập 5 chặng 1 Cầu vồng – Diễn viên: Vé "vớt" thuộc về ai?

T.H-Thứ bảy, ngày 09/11/2013 16:50 GMT+7

 Tập 5 chặng 1 hứa hẹn sẽ là trận đấu gay cấn khi chỉ có 2 chiếc vé cuối cùng dành cho thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp trong hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Cầu vồng – lĩnh vực diễn viên.

Tập 5 chặng 1 sẽ là “cú ngược dòng” dành cho 4 thí sinh đã bị loại ở những tập thi trước gồm có: Vũ Thị Ngọc Anh, Vũ Kim Anh, Lê Thị Hồng Liên và Phạm Quyết Thắng. Mỗi thí sinh có cơ hội một lần nữa nhận vai diễn, thể hiện khả năng diễn xuất trong một tiểu phẩm để tranh vé vớt vào chặng 2 của cuộc thi.

Trong tập này, tiểu phẩm mà họ thể hiện là một kịch bản nằm trong chuỗi tiểu phẩm về khu nhà trọ sinh viên, tiếp nối 4 tiểu phẩm trước. Câu chuyện xoay quanh việc Lan (Liên thủ vai) tính hay quên, làm mất tiền, làm nảy sinh nghi ngờ và mâu thuẩn với 2 cô bạn cùng phòng (Kim Anh và Ngọc Anh thủ vai) và cậu bạn hàng xóm hay sang chơi (Quyết thủ vai).

‘ Đồng hành cùng đạo diễn Thế Anh, một điểm đáng chú ý trong tập này là việc các thí sinh sẽ được chính một trong 3 vị giám khảo – diễn viên Việt Anh hướng dẫn diễn xuất.


Dù đây không phải lần diễn đầu tiên, nhưng cả khi tập luyện trong bối cảnh và diễn xuất trên sâu khấu, nhóm thí sinh vẫn không hoàn thành tốt như mong đợi. Thậm chí, sau phần thi, giám khảo Lan Phương còn “nhảy xuống” để gặp các bạn thí sinh. Thí sinh Kim Anh đã cảm thấy bức xúc và khóc rất nhiều sau phần thi của mình.

Điều gì đã xảy ra trong lúc tập và lúc thi? Ai sẽ là người được đi tiếp. Mời quí vị và các bạn đón xem tập 6 Cầu Vồng phát sóng vào 21h hôm nay trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước