THTT Liveshow Bài hát Việt tháng 5 (21h, VTV6)

T.H-Thứ sáu, ngày 30/05/2014 09:51 GMT+7

9 ca khúc mới với những phong cách âm nhạc hiện đại sẽ được giới thiệu trong liveshow Bài hát Việt tháng 5 được truyền hình trực tiếp lúc 21h, hôm nay (30/5) trên VTV6. Chương trình có sự tham gia của nhiều gương mặt trẻ như Trúc Nhân, Tăng Nhật Tuệ, Đông Hùng...

Liveshow Bài hát Việt tháng 5 sẽ là cuộc “đổ bộ” của người quen cũ, có thể kể đến những cái tên như Nguyễn Đình Thanh Tâm, Trúc Nhân, Tăng Nhật Tuệ, Lê Anh Dũng…

Tô Minh Đức, giọng ca quen thuộc trong các sáng tác của nhạc sĩ Thành Vương lần đầu tiên sẽ trình diễn ca khúc do chính anh sáng tác mang phong cách Smooth Jazz - Sẽ tới một ngày. Đây là câu chuyện về bí mật trái tim của anh được viết bằng âm nhạc vào chính ngày Valentine năm nay. Nhạc sĩ phối khí cho ca khúc này cũng chính là Thành Vương.

Khoảnh khắc Hà Nội - một ca khúc được Lưu Quang Trung viết khi năm 2011, khi còn là cậu học sinh lớp 11 kể về những cảm xúc rất đẹp về Hà Nội. Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh là người đề cử ca khúc này và mang lại cho Lưu Quang Trung tấm vé trình diễn trên sân khấu của Bài hát Việt tháng 5.

‘ Tác giả Minh Cường và nhóm Cadilac

Một cái tên đã quen thuộc với sân chơi Bài hát Việt đó là Nguyễn Đình Thanh Tâm. Đến với liveshow tháng 5 này, anh sẽ biểu diễn bài hát mà anh viết lời có tên gọi Nghe ta hồi sinh. Với phong cách electronic cùng giọng hát ma mị, Nguyễn Đình Thanh Tâm kể về những vấp váp trong cuộc đời, trong tình yêu sẽ không làm cho con người ta mãi đau khổ và mất đi niềm tin, vì sẽ có những cơ hội mới, những con người mới, tình cảm mới xoa dịu và nâng đỡ tâm hồn ta tiếp bước trên con đường dài.

Liveshow Bài hát Việt tháng 5 còn có sự xuất hiện của hai gương mặt quen thuộc Trúc Nhân và Lê Anh Dũng. Nếu như Trúc Nhân xuất hiện với một ca khúc mang phong cách Blue - Mặc của Nguyễn Duy Anh, thì gương mặt quen Lê Anh Dũng cũng gửi tới một câu chuyện tình yêu với phong cách pop mang tên Mùa không anh. Cả hai tiết mục này đều hứa hẹn sẽ đem tới nhiều cảm xúc mới lạ cho khán giả.

Ngoài ra, Đinh Kai - cái tên tạo được nhiều ấn tượng với khán giả khi nhận được các giải thưởng do khán giả bình chọn qua hệ thống tin nhắn vào những mùa trước cũng trở lại Bài hát Việt trong một ca khúc nói về tình yêu - Người ta nói.

Đặc biệt, 30 phút cuối chương trình liveshow Bài hát Việt tháng 5 sẽ gửi tới khán giả một minishow của nhạc sĩ Dương Cầm - người nổi tiếng với các bản tình ca và những dự án vì cộng đồng. Trong đó, khán giả sẽ được nghe lại Mong anh về , Biển và ánh trăng, Khát khao tôi, Trả lại cho em, Giọt sương mai qua tiếng hát của Tấn Minh, Uyên linh, Khánh Linh, Đông Hùng.

Mời quý vị và các bạn đón xem liveshow Bài hát Việt vào 21h, hôm nay (30/5) trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước