Thùy Dương đuối sức, bị loại khỏi "Vua đầu bếp Việt"

Chu Anh, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ bảy, ngày 29/06/2013 07:00 GMT+7

Sau nhiều lần lọt vào vòng nguy hiểm, Thùy Dương chính thức nói lời chia tay với "Vua đầu bếp Việt" khi một lần nữa thể hiện sự "yếu thế" trước các thí sinh còn lại.

Trong tập 17 Vua đầu bếp Việt được phát sóng vào tối qua (28/6), top 5 tiếp tục đến với những thử thách do chương trình đặt ra với những yêu cầu ngày càng khó khăn hơn. Thùy Dương, Nguyên Giáp, Thanh Hòa, Thái Hòa và Quốc Trí - là những thí sinh xuất sắc nhất còn trụ lại với giấc mơ Vua đầu bếp. Tuy nhiên, sau tập này, chương trình truyền hình thực thực tế về ẩm thực đã xác định được người bị loại tiếp theo, đó chính là Thùy Dương.

‘ Chuột đồng sống trở thành nguyên liệu chính

Không thể hiện được sự phá cách trong các món ăn ở những tập gần đây, Thùy Dương liên tiếp rơi vào vòng nguy hiểm vì thiếu kĩ năng và sự sáng tạo. Việc bị loại ở top 5 là kết quả xứng đáng dành cho bà nội trợ 40 tuổi này.

Ở vòng thi Chiếc hộp bí mật, chuột đồng trở thành nguyên liệu chính thử thách với các thí sinh. Với các phụ liệu đi kèm như sả, khóm, hành tây, hành lá... họ đã có 60 phút để chế biến món ăn của mình.

‘ Thái Hòa tiếp tục giữ vững phong độ

Khi nhìn thấy nguyên liệu chính, các thí sinh đều cảm thấy bất ngờ khi chưa bao giờ chế biến loại nguyên liệu này. Tuy nhiên, may mắn hơn lần trước khi phải làm ếch sống ngay tại bếp, các thí sinh không phải trực tiếp sơ chế những chú chuột đồng còn sống mà sử dụng phần thịt mà ban tổ chức đã chuẩn bị trước.

Ở phần thi này, món ăn của Thái Hòa tiếp tục nhận được những lời khen ngợi từ 3 vị giám khảo. Nữ kiến trúc sư trở thành thí sinh xuất sắc nhất và được đặc cách vào nhóm an toàn.

Bước sang thử thách loại người, Thái Hòa đã chọn tảo biển trong số 3 nguyên liệu đặc trưng của Nhật Bản cùng với bột trà xanh và trứng cá.

‘ Thùy Dương chính thức rời khỏi chương trình

Sau thời gian chế biến, món ăn của Thanh Hòa và Quốc Trí dù mắc một số lỗi nhưng theo đánh giá chung vẫn giữ được sự đậm đà và tinh tế mà một món ăn Nhật cần có. Đây cũng là 2 thí sinh lọt top an toàn trong vòng thử thách loại người.

Vì không cẩn thận nắm bắt yêu cầu của giám khảo đưa ra, Nguyên Giáp và Thùy Dương chính thức rơi vào top nguy hiểm. Cuối cùng, Thùy Dương là thí sinh phải chính thức chia tay chương trình.

Vậy là top 4 Vua đầu bếp mùa đầu tiên đã được xác định, Thanh Hòa, Thái Hòa, Quốc Trí và Nguyên Giáp.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước