Top 4 "Vua đầu bếp Việt" thử thách với ẩm thực Huế

CA, Ảnh: Ân Nguyễn-Thứ sáu, ngày 05/07/2013 13:56 GMT+7

 Đến với thành phố văn hoá và du lịch nổi tiếng, Top 4 gồm Thái Hòa, Thanh Hòa, Nguyên Giáp và Quốc Trí sẽ được trải nghiệm tinh hoa ẩm thực truyền thống của cố đô Huế.

Ở tập 18, lần đầu tiên các thí sinh sẽ nấu ăn tại một nhà hàng bất kì ở Huế do giám khảo giao phó, họ phải tự xoay xở và ứng biến mọi thứ để làm ra món ăn hoàn hảo nhất trước khi mang đến phục vụ thực khách tại Thành đội Huế.

‘ Những đầu bếp xuất sắc sẽ được sống lại những giá trị ẩm thực truyền thống, được trổ tài nấu nướng giữa không gian của kiến trúc và âm nhạc cung đình, đồng thời cũng ý thức và trân trọng hơn việc giữ gìn bản sắc dân tộc.

Cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ giữa giám khảo và 4 thí sinh tại cổng Ngọ Môn của hoàng thành Huế sẽ là hình ảnh vô cùng ấn tượng và chính thức mở đầu cho cuộc hành trình về nguồn nhiều ý nghĩa trong tập 18 của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam.

‘ Bước vào vòng loại người trực tiếp, với một món ăn của giám khảo Luke Nguyễn, những thí sinh có số phiếu bình chọn thấp nhất từ khách mời và giám khảo trong thử thách tại Huế sẽ chính thức tham gia vào phần thi này. Đây là một phần thi vô cùng quan trọng vì cơ hội có mặt trong vòng bán kết sẽ được quyết định từ đây.

Đón xem tập 18 Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam vào lúc 20h00, tối nay (5/7) trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước