Vietnam Idol: Đêm loại trực tiếp Gala 4 (20h, VTV3)

CA-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 10:00 GMT+7

Sau phần trình diễn xuất sắc của cả 6 thí sinh trong đêm thi Gala 4 với chủ đề "Sống hết mình", ở đêm loại trực tiếp vào tối nay, rất khó để dự đoán ai sẽ là thí sinh phải chia tay với cuộc thi.

Với chủ đề “Sống hết mình”, những thông điệp ý nghĩa về tình yêu, cuộc sống lần lượt được Tiến Việt, Minh Thuỳ, Phương Linh, Phú Hiển, Đông Hùng và Nhật Thuỷ gửi đến khán giả bằng những giai điệu sôi động, vui tươi và đầy sức trẻ trong đêm Gala 4,.

Không còn những bản ballad ngọt ngào hay giai điệu du dương, sân khấu Vietnam Idol hoàn toàn đắm chìm trong một không gian âm nhạc rộn ràng và tươi mới khi mỗi thí sinh thật sự sống trọn từng khoảnh khắc trong âm nhạc, thể hiện sự lạc quan, yêu đời của tuổi trẻ.

Cũng vì thế mà nhiều phần trình diễn như Unconditionally (Nhất Thuỷ), Nhìn lại (Đông Hùng), Chới với tôi ru tôi (Minh Thuỳ)... đã tạo được những hiệu ứng mạnh mẽ tại trường quay của Vietnam Idol.

Sau đêm Gala 4, hai thí sinh nào sẽ rơi vào vòng nguy hiểm và hát sing-off để loại nhau? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 4 của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 " được truyền hình trực tiếp vào 20h00 hôm nay trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước