Vietnam Idol: Top 6 và những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc thi

CA-Thứ bảy, ngày 15/03/2014 21:00 GMT+7

Chương trình Vietnam Idol 2013 đã đi được nửa chặng đường, đó cũng là khoảng thời gian đã để lại nhiều kỷ niệm khó quên với Top 6. Minh Thuỳ, Tiến Việt, Nhật Thuỷ, Đông Hùng, Phương Linh và Phú Hiển đã cùng chia sẻ về những khoảnh khắc đáng nhớ của họ khi tham gia cuộc thi.

‘ Tiến Việt cảm động trước lời động viên của Mỹ Tâm

Tiến Việt chia sẻ: "Sau khi chia tay Ngân Hà và Yến Lê trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 3, chị Mỹ Tâm đã đến và ôm tất cả mọi người, trong đó có Tiến Việt, đó là lúc mình cảm thấy khoảng cách giữa những người đam mê như mình và những nghệ sỹ lớn không còn quá xa nữa. Chị Tâm đã đến và nói với mình cần phải cố gắng, dù có xác định đi theo con đường này hay không cũng phải đóng góp những gì của mình có cho khán giả". Chưa bao giờ Tiến Việt thấy chị Tâm lại tình cảm và gần gũi như thế".

Phương Linh: "Đêm mình hát bài Feeling good, tâm trạng của mình rất ngổn ngang vì bà nội vừa mất. Trong khi mọi người ở nhà lo tang cho bà, mình là đứa cháu duy nhất trong nhà (lúc đó anh trai mình đang ở nước ngoài) mà không về được. Mình còn nhớ mỗi lần bà ốm và gọi điện về cho bà, mẹ bật loa lên và bà chỉ nhận ra mỗi giọng của mình. Khi nghe tin bà mất mình nghẹn ngào vì không ở bên bà được những giây phút cuối. Với bài hát đó, mình đã được đi tiếp và mình nghĩ có thể bà nội đã phù hộ cho mình. Đó là khoảnh khắc mình nhớ nhất tại Vietnam Idol".

Phú Hiển: "Cho đến bây giờ khoảnh khắc đáng nhớ nhất chắc vẫn là lần Hiển được hát ca khúc It will rain trong vòng Studio. Mình vẫn không quên từng giây từng phút khán giả trường quay đã ủng hộ mình như thế nào, từ khi họ vỗ tay lúc mình hát câu đầu bài cho đến khi chị Mỹ Tâm đứng dậy khỏi bàn giám khảo để ủng hộ mình. Khoảnh khắc đó cho mình cảm giác là đã làm được điều gì đó mình mong ước, mình nhận ra đã tìm một con đường đúng để đi, nó thật sự rất tuyệt vời".


Minh Thuỳ: "Đó là lúc mình đứng cùng Phú Hiển, Nhật Thuỷ và Ngân Hà trong top nguy hiểm ở Vòng loại trực tiếp Gala 2. Cứ linh cảm lúc ấy mình sẽ là người ra về vì các bạn ấy đều là những người có kinh nghiệm sân khấu, có nhiều fan và lợi thế hơn mình. Khi nhìn xuống sân khấu và nhìn thấy dòng chữ Idol khá to ở khán đài, mình nghĩ đó sẽ là lần cuối mình được nhìn thấy nó. Tuy nhiên, cảm giác ấy đã được thay thế bằng sự vỡ oà khi tên mình được xướng lên là thí sinh được an toàn. Từ khoảnh khắc ấy mà mình đã có thêm nhiều động lực để không ngừng cố gắng và tập luyện hơn. Mình cảm thấy mình thi cuộc thi này không chỉ cho bản thân mình mà còn rất nhiều người mong chờ và cổ vũ mình".

Nhật Thuỷ: "Vietnam Idol để lại cho Thuỷ khá nhiều khoảnh khắc. Ở trên sân khấu, khoảnh khắc khiến Thuỷ nhớ nhất chính là lúc hát bài Vết mưa. Mình không nghĩ lúc hát xong lại nhận được nhiều lời nhận xét cao quý như thế, mọi thứ đến ngoài sức tưởng tượng và chưa bao giờ mình đón nhận một niềm vui, hạnh phúc "tột đỉnh" như thế. Thuỷ nghĩ rằng những lời động viên và ủng hộ của mọi người không phải ai cũng nhận được, nó có giá trị rất lớn trong hoạt động âm nhạc của Thuỷ sau này. Còn ở dưới sân khấu, Thuỷ vẫn không quên những khoảnh khắc khi các thí sinh ở bên nhau, cùng nhau đi xem phim, ăn uống như anh em trong một nhà, đó là những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.".

‘ Đông Hùng: "Khoảnh khắc nhớ nhất của Hùng chắc là lúc đứng giữa trời nắng cùng hàng ngàn thí sinh khác ở vòng Audition để tham gia thử giọng và đến hôm nay, mình đã có mặt ở Top 6 của cuộc thi. Đó là khoảnh khắc đánh dấu quyết định lớn trên con đường âm nhạc của mình, nó gian nan vất vả nhưng nếu có ý chí thì kết quả sẽ không phụ lòng chúng ta, bằng một cách nào đó".


Như vậy sau đêm thi Gala 4, với sự thay đổi về cách thức bình chọn dành cho thí sinh, tổng đài 6358 đã chính thức khép lại. Hai thí sinh nào sẽ rơi vào vòng nguy hiểm và hát sing-off để loại nhau?

Câu trả lời sẽ được giải đáp trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 4 của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 " được truyền hình trực tiếp vào 20h00, Chủ nhật trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước