VTV Online tặng sách Nhà quản lý 80/20

P.V-Chủ nhật, ngày 06/04/2014 13:07 GMT+7

Bạn muốn đơn giản hóa công việc và cuộc sống của mình? Khối lương công việc bạn phải đối mặt lớn đến nỗi bạn thường chậm tiến độ? Dường như công việc kiểm soát bạn, chứ không phải ngược lại? Bạn sẽ bắt đầu áp dụng những bài học ngay sau khi đọc "Nhà quản lý 80/20" để trở thành một người quản lý công việc hiệu quả.

Tác giả của cuốn sách- Richard John Koch (sinh 28 tháng 7 năm 1950 tại London) là một người Anh tác giả, diễn giả, nhà đầu tư, một cựu chuyên gia tư vấn quản lý và doanh nhân. Ông đã viết hơn hai mươi cuốn sách về kinh doanh và ý tưởng, bao gồm Nguyên lý 80/20, làm thế nào để áp dụng các nguyên tắc Pareto trong quản lý và đời sống.

"Nhà quản lý 80/20 sẽ chỉ cho bạn cách tận hưởng công việc và xây dựng một sự nghiệp hoàn thiện mà không bị căng thẳng hay phải làm thêm giờ. Và cách để đạt được những mục tiêu xa hơn những gì bạn đang làm hiện tại mà không phải chối bỏ bản thân, hay nói dối gia đình và bạn bè. Bằng cách nào để làm tất cả những điều này?

‘ Đọc cuốn sách, bạn sẽ thích nó. Áp dụng cuốn sách vào cuộc sống, bạn sẽ thấy nó làm thay đổi cuộc sống của mình.

VTV Online dành tặng 3 cuốn cho 3 độc giả gửi đăng kí sớm nhất về hòm mail tangsachvtv@gmail.com. Chúng tôi sẽ gửi tặng sách qua đường chuyển phát nhanh trong thời gian sớm nhất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước