VTV Online tặng sách "Sổ tay du lịch Campuchia"

P.V-Thứ sáu, ngày 11/07/2014 09:28 GMT+7

Bạn là người thích đi du lịch? Bạn là người ưa khám phá…?  Và trong mỗi chuyến đi, bạn đã biết chuẩn bị cho mình hành trang cần thiết? Trong cuốn sách Sổ tay du lịch Campuchia, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và vô cùng bất ngờ về một chuyến đi chơi đến đất nước Campuchia xinh đẹp.

Đất nước có thủ đô Phnom Penh với kiến trúc hiện đại đầu thế kỉ 20 mang âm hưởng rõ rệt của lịch sử nửa cuối thế kỉ 20 và các nhà hàng, quán bar thú vị.

Khỏi phải bàn thêm về sự hấp dẫn của Angkor song bạn cũng nên đến những nơi khác ngoài Angkor Wat và Bayon. Các đền chùa hẻo lánh, như Banteay Srei và Rolous Group khá dễ đi hay những khu đền ít nổi tiếng hơn (như Sambor Prei Kuk và Banteay Chhmar) cũng rất đáng đưa vào lịch trình. Một cách khác để đi từ Phnom Penh đến Siem Reap là men theo con đường dọc phía tây Biển Hồ Tonlé Sap, nghỉ chân ở những địa danh mới nổi vô cùng duyên dáng trên đường như Kompong Chhnang và Battambang.

‘ Bờ biển Campuchia cũng rất tuyệt và Sihanouville, với những bãi biển cát trắng trải dài được kỳ vọng trở thành khu tập trung resort của quốc gia.

Ngoài ra, những vùng còn lại của Campuchia, mặc dù thấm đẫm phong cách và sự quyến rũ đặc trưng Khmer, không có nhiều khác biệt để được xem là điểm đến chính. Với phần lớn khách du lịch, sự thanh bình và, nói không ngoa, nhịp điệu cuộc sống như vô tận của Campuchia chính là điểm lôi cuốn nhất – và để thực sự cảm nhận được nét đẹp này cần có một lịch trình thong thả.

VTV Online dành tặng 3 cuốn sách cho 3 độc giả gửi đăng kí sớm nhất về hòm mail tangsachvtv@gmail.com. Chúng tôi sẽ đăng danh sách độc giả may mắn sau một tuần đăng tin và gửi chuyển phát nhanh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước