Xem "Kẻ thắng làm vua" trên VTVcab 1 - Giải trí TV

VTVcab-Thứ hai, ngày 14/10/2013 14:39 GMT+7

 Kẻ thắng làm vua chính thức phát sóng trên VTVcab 1 - Giải Trí TV lúc 21h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng ngày.

Bộ phim xoay quanh anh chàng ham mê cờ bạc Phù Kim Bảo do Trương Trí Lâm thể hiện. Phù Kim Bảo là một đứa trẻ mồ côi bị bỏ rơi ở sòng bài, từ nhỏ đã thừa hưởng khả năng chơi bài xuất sắc. Tiêm Đầu phát hiện ra tiềm năng của Phù Kim Bảo và dần dần dẫn dắt Kim Bảo vào con đường thần bài chuyên nghiệp.

‘ Với tài năng phi thường, Kim Bảo liên tục giành chiến thắng, nhưng một đêm trước ngày cưới, anh lại để thua sạch tiền, làm liên lụy vị hôn thê Hoa Thuận đứng ra trả nợ.




Sau đó Kim Bảo hợp tác với góa phụ Trầm Phượng Minh để giành lại tất cả những gì đã mất, cuối cùng có được danh tiếng, giàu có và cũng không ít những kẻ thù. Tại thời điểm này, cha mẹ nuôi của Kim Bảo đột nhiên mất tích, Tiêm Đầu chạy trốn, Hoa Thuận bỏ đi, Kim Bảo lâm vào hiện thực cay đắng nhất khi biết kẻ thù lớn nhất của mình chính là cha ruột của anh…

‘ Bộ phim truyền tải thông điệp tình cảm gia đình là thiêng liêng và cao quý nhất. Danh tiếng, giàu có luôn đi đôi với thù hận, kẻ thù ghanh ghét và đố kỵ.




Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng và được yêu thích tại Hồng Kông và Châu Á: Trương Trí Lâm, Thái Thiếu Phân, Đỗ Vấn Trạch,Trần Uyển Kỳ, Phàn Diệc Mẫn,Từ Thiếu Cường, Tăng Giang, Lý Long Cơ, Vương Tống Nghiêu. Với vai diễn Phù Kim Bảo, diễn viên Trương Trí Lâm đã phô diễn hết khả năng diễn xuất của mình. Sự kết hợp diễn xuất của bộ đôi Trương Trí Lâm và Thái Thiếu Phân tạo nên nét đặc sắc và thu hút của bộ phim.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước