Chồng Hồng Ngọc đưa con về nước ủng hộ vợ trước liveshow Dấu ấn

NT-Thứ tư, ngày 04/06/2014 15:12 GMT+7

Để ủng hộ tinh thần cho Hồng Ngọc trước liveshow Dấu ấn, chồng của cô là Thomas Nguyễn đã đưa cả gia đình gồm bố mẹ và hai con về Việt Nam.

Chỉ còn 3 ngày nữa, liveshow Dấu ấn của nữ ca sỹ Hồng Ngọc sẽ diễn ra. Sau liveshow Em về năm 2007 thì đây là liveshow thứ hai của Hồng Ngọc thực hiện quê nhà trong gần 20 năm ca hát. Chính vì vậy mà nữ ca sỹ đã không giấu được sự lo lắng, bởi thời gian chị có mặt tại Việt Nam khá cận kề với ngày diễn ra liveshow. Bên cạnh đó, việc xa chồng và hai con nhỏ đang ở Mỹ trong gần một tuần cũng khiến cho nữ ca sỹ nhớ gia đình da diết.

Để ủng hộ tinh thần cho Hồng Ngọc, chồng của cô là Thomas Nguyễn đã đưa cả gia đình gồm bố mẹ và hai con về Việt Nam. Nữ ca sỹ đã không giấu được sự xúc động và tình cảm dành cho chồng.

Sau khi cả gia đình đoàn tụ tại Việt Nam, Hồng Ngọc càng có thêm nhiều động lực để chuẩn bị cho liveshow Dấu ấn của mình. Cô cùng với ca sỹ Lam Trường, Duy Mạnh và em trai Khang Việt vừa có buổi tập luyện cùng với ban nhạc tại phòng trà Acoustic.

Trong chương trình, Lam Trường sẽ song ca cùng “chủ nhân” của Dấu ấn số thứ 10 ca khúc Đêm cô đơn của nhạc sỹ Trung Kiên. Đây là một ca khúc hit của cả hai trong thời kỳ Làn sóng xanh.

Bên cạnh đó, Duy Mạnh không chỉ lần đầu tiên hát cùng giọng hát “mắt nai cha cha cha” mà anh sẽ song ca cùng cô trong một nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Thảo – hai ca sỹ khách mời cũng hứa hẹn sẽ tạo sự hấp dẫn của liveshow tới.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Hồng Ngọc:

Liveshow Dấu ấn Hồng Ngọc sẽ diễn ra vào 20h thứ Bảy (7/6) và được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế và một số đài địa phương khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước