Giọng hát Việt nhí tập 2: Bùng nổ cuộc chiến giữa các Huấn luyện viên

NT-Thứ tư, ngày 25/06/2014 14:47 GMT+7

Sau tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí, nhiều giọng ca tiềm năng cũng đã lộ diện thì ở tập 2 vòng Giấu mặt sắp tới, nhiều nhân tố đặc biệt khác sẽ xuất hiện khiến các HLV bùng nổ cuộc chiến tranh giành.

Tập 2 tiếp tục là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Lam Trường và Cẩm Ly, còn vợ chồng HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang vẫn dùng chiến lược “chậm mà chắc”. Cuộc “đấu khẩu” giữa HLV Lam Trường và Cẩm Ly đã khiến cả trường quay cảm thấy khá bất ngờ và thú vị. Khi cùng bấm nút chọn một thí sinh, họ đã thể hiện tài thuyết phục để giành quyền sỡ hữu thí sinh tốt nhất cho đội mình.

Nếu như Lam Trường liên tục đưa ra những lý lẽ về chuyên môn để thuyết phục thí sinh nữ: “Giọng con rung rất lạ và đặc biệt, về đội của chú, con sẽ có nguyên ê-kíp để giúp con phát triển tốt.” Không chịu thua, chị Tư Cẩm Ly còn có chiêu bài khác bằng sự mềm dẻo trong lời nói và biểu cảm của mình để làm “xiêu lòng” thí sinh: “Con hát hay lắm, cô rất muốn con về đội của cô. Khi con hát bài này, cô đã nhớ tới mẹ và hai con gái của cô”.

Cũng trong tập 2, tiết mục của một cậu bé 11 quê ở Hải Phòng sẽ khiến cả 4 HLV bất ngờ và phấn khích. Cậu bé đã thể hiện phong cách hát nhạc Rock rất chuyên nghiệp. Không chỉ hát hay, cậu bé này còn thể hiện những động tác nhảy dancesport trên sân khấu rất điêu luyện làm “dậy sóng” cả trường quay. Chính vì thế, các vị HLV không đủ kiên nhẫn chờ đợi nên đồng loạt nhấn nút xoay ghế lại với thí sinh nhỏ tuổi.

Ca sĩ Lưu Hương Giang chia sẻ: “Tôi thực sự quá thích cậu bé này, rất hồn nhiên, đáng yêu và nghệ sỹ. Ngay sau khi xoay ghế, tôi đã khát khao có được cậu bé này ở đội của mình”.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều trường hợp mà cả 4 HLV đồng loạt chọn và giữa họ đã có cuộc tranh giành “nảy lửa”. Liệu trong tập 2, HLV nào sẽ sở hữu được nhiều nhất những “chiến binh nhí” xuất sắc cho đội mình?

Tập 2 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h, thứ Bảy (28/6) trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước