Giọng hát Việt nhí 2014: Cẩm Ly rơi lệ vì giọng ca khiếm thị

Chi Nguyễn-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 18:07 GMT+7

Bốn HLV rời "ghế nóng" vì cảm động trước giọng hát của cô bé khiếm thị

Thể hiện xúc động ca khúc Ơn nghĩa sinh thành trong tập 1 Giọng hát Việt nhí 2014, cô bé khiếm thị 12 tuổi Huỳnh Thị Ngọc Anh khiến nữ HLV Cẩm Ly không thể kìm được nước mắt.

Nếu như ở mùa giải đầu tiên, Giọng hát Việt nhí khiến khán giả ngỡ ngàng vì giọng hát dân ca đặc biệt của cô bé 7 tuổi Phương Mỹ Chi ngay trong vòng Giấu mặt, thì trong mùa giải năm nay, cô bé khiếm thị Ngọc Anh cũng không kém phần xuất sắc khi chạm đến trái tim khán giả với ca khúc Ơn nghĩa sinh thành.

Dù không may mắn vì bị khiếm thị từ nhỏ nhưng thí sinh đặc biệt này không những khiến khán giả mà cả HLV vô cùng ngạc nhiên, xúc động với giọng hát ngọt ngào, chứa chan tình cảm cùng tinh thần lạc quan và nụ cười thường trực của mình. Ngay từ khi xuất hiện, cô bé đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi mang kính đen, mặc áo bà ba trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014.

Giọng hát của Ngọc Anh tuy chưa được trau chuốt nhưng vẫn đong đầy cảm xúc, khiến cả 4 vị huấn luyện viên đồng loạt bấm nút lựa chọn. HLV Lưu Hương Giang chia sẻ: "Con chính là biểu tượng mà chương trình này cần tìm. Tất cả nằm trong cảm xúc, giọng hát chứ không phải vẻ bề ngoài của con".

Không giấu nổi sự xúc động, HLV Cẩm Ly thừa nhận: "Con hát làm trái tim cô thổn thức. Con hát rất ngọt và chất chứa tình cảm". Trong khi đó, HLV Lam Trường quyết định rời ghế nóng và lên đứng cạnh Ngọc Anh. "Khi con cất lên giọng hát, chú Trường lại nhớ về mẹ của mình. Cách đây không lâu, mẹ chú bệnh nặng. Lúc đó chú chỉ biết đến chùa cầu an và bây giờ cũng mừng mẹ đã khỏe rồi. Hôm nay nghe con hát, thật sự chú rất xúc động" - nam HLV bày tỏ.

‘ Cô bé khiếm thị Ngọc Anh khiến HLV và khán giả xúc động khi thể hiện ca khúc "Ơn nghĩa sinh thành"

Ngay sau đó, 3 HLV còn lại cũng lập tức rời ghế nóng, bước lên sân khấu để thuyết phục Ngọc Anh về đội của mình. Cuối cùng, cô bé khiếm thị Ngọc Anh với giọng hát chan chứa tình cảm đã lựa chọn HLV Cẩm Ly và nhảy lên vui sướng vì nhận được tình yêu thương của tất cả mọi người. Dù đã có được "nhân tài" nhưng HLV Cẩm Ly vẫn không thể kìm nước mắt vì xúc động khi trở lại vị trí "ghế nóng" để chờ đợi các giọng ca tiếp theo.

Cùng thưởng thức giai điệu ngọt ngào của ca khúc Ơn nghĩa sinh thành qua giọng ca của Ngọc Anh trong video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước