Nắng Paris "ngập tràn" BST quán quân Project Runway VN

CN, Ảnh: BeU-Thứ hai, ngày 17/06/2013 15:39 GMT+7

Ngôi vị quán quân Project Runway Việt Nam 2013 đã thuộc về NTK Hoàng Minh Hà với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những con sóng biển và ánh nắng vàng rực rỡ ở Paris.

Trước khi bắt tay vào thực hiện bộ sưu tập này, Minh Hà cùng Chấn Hưng và Gia Khang đã có chuyến du ngoạn tới "kinh đô thời trang" Paris để tìm nguồn cảm hứng cho các mẫu thiết kế. Bằng khả năng, niềm đam mê thời trang và sự sáng tạo, Top 3 Project Runway Việt Nam 2013 đã mang đến những bộ sưu tập bắt mắt, làm hài lòng Ban giám khảo và khán giả hâm mộ.

‘ NTK Hoàng Minh Hà và người mẫu Lệ Quyên - người mẫu chính trong bộ sưu tập

Đạt đến độ hoàn hảo về kĩ thuật cắt may, ý tưởng đơn giản nhưng tinh tế, khoe được những đường cong gợi cảm của người phụ nữ, bộ sưu tập của Hoàng Minh Hà đã vượt lên tất cả và giúp anh trở thành quán quân Project Runway Việt Nam mùa giải đầu tiên này. Những mẫu thiết kế của Minh Hà sử dụng 3 tông màu da cam, vàng và trắng tượng trưng cho ánh nắng vàng rực rỡ của Paris cùng những đường cắt tạo độ cong quyến rũ đã nhận được khá nhiều lời khen của Ban giám khảo.

Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của Minh Hà trong suốt 2 tháng gắn bó với cuộc thi. Giám khảo Đỗ Mạnh Cường cho rằng tuy Minh Hà chưa tạo được sự phong phú trong việc sử dụng chất liệu nhưng kỹ thuật và đường may của Minh Hà đã tạo được sự hoàn hảo cho trang phục.

Cùng nhìn lại 12 mẫu thiết kế "ngập nắng" trong bộ sưu tập "Cảm hứng Paris" của Hoàng Minh Hà - quán quân Project Runway Việt Nam 2013:

‘ Bộ sưu tập "ngập nắng" của NTK Hoàng Minh Hà

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước