"Nhặt" chuyện hậu trường trong sinh nhật Hãy chọn giá đúng

Lê Hoa - Ảnh: Hải Hưng-Thứ tư, ngày 19/03/2014 09:00 GMT+7

Chương trình sẽ lên sóng vào trưa Chủ nhật ngày 30/3.

Hãy chọn giá đúng vừa có một lễ mừng sinh nhật tròn 10 tuổi thật ấn tượng tại Nhà thi đấu quận Tây Hồ - Hà Nội. Chương trình sẽ lên sóng vào trưa Chủ nhật ngày 30/3. Được mời tham dự bữa tiệc sinh nhật đặc biệt này, VTV online đã ghi lại những chuyện hậu trường thú vị.

10 năm qua, Hãy chọn giá đúng đã có khá nhiều thay đổi về nhân sự tham gia thực hiện chương trình. Tuy vậy, trong bữa tiệc sinh nhật đặc biệt này có sự góp mặt của các thành viên từ ngày đầu ra mắt đến nay. Nhà báo Lại Văn Sâm - MC đầu tiên dẫn Hãy chọn giá đúng tại Việt Nam, đạo diễn Đức Hòa - nguyên Trưởng phòng Show games 1 - đạo diễn chương trình từ những ngày đầu.... đều xuất hiện trong dịp này. Tất cả đều rất háo hức khi được mời tham dự bữa tiệc kỷ niệm 10 năm.

Lễ mừng sinh nhật Hãy chọn giá đúng diễn ra trong không khí ấm cúng và sôi động hơn thường nhật. Đã lâu lắm rồi, trường quay Hãy chọn giá đúng mới được đón một lượng lớn khán giả tham dự. Tuy không được có cơ hội tham gia trong các phần chơi của chương trình nhưng tất cả đều nhiệt tình cổ vũ cho 7 nghệ sỹ, nhà hoạt động xã hội. Đó là NSƯT Hồng Liên, nhà báo Ngô Bá Lục, cựu siêu mẫu Thúy Hằng, diễn viên Diệu Hương, ca sỹ trẻ Bảo Trâm, nghệ sỹ hài Quang Thắng, nghệ sỹ hài Thành Trung.

Ngoài vai trò tổ chức sản xuất, BTV - MC Quang Minh còn đảm nhiệm công việc warm-up khán giả trường quay trước khi ghi hình - như một cách khuấy động để không khí trường quay được sôi nổi hơn. Anh cũng từng được bằng khen của lãnh đạo ban về việc xây dựng format để warm-up khán giả trước khi ghi hình mỗi chương trình truyền hình. Thay vào việc để cho khán giả tự vỗ tay, Quang Minh đứng ra trò chuyện, "trêu chọc" khán giả để “giết” thời gian trống trên sân khấu và hâm nóng sự nhiệt tình của khán giả trường quay. Ý tưởng này của Quang Minh đã được áp dụng cách đây 10 năm, khi Hãy chọn giá đúng ra đời và vẫn được duy trì cho đến ngày nay, tuy nhiên cũng ít nhiều mai một so với ban đầu…

Quang Thắng có lẽ là nghệ sỹ mang đến cho khán giả nhiều nụ cười nhất. Anh chia sẻ, tuy tên là Thắng nhưng trong cuộc sống, anh thường... thua. Tuy vậy, trong phần chơi bánh xe số, Quang Thắng đã may mắn quay được 100 điểm - con số hi hữu của Hãy chọn giá đúng. Hài hước, chân thành và hào phóng, Quang Thắng tiết lộ sẽ dành toàn bộ phần thưởng nếu thắng cuộc cho tất cả khán giả đã ủng hộ mình. Anh cũng là người chơi bị khán giả phản đối nhiều nhất vì liên tục đưa ra giá quá cao, bỏ qua sự gợi ý của khán giả trường quay.

‘ Trường quay Hãy chọn giá đúng liên tục vỡ òa khi các thế hệ MC của chương trình lần lượt xuất hiện. Đặc biệt, sự xuất hiện của nhà báo Lại Văn Sâm sau 10 năm vắng bóng trong vai trò chủ xị của bữa tiệc đã tạo sự hứng thú cho tất cả mọi người. Là "người quen" của Ai là triệu phú, nhà báo Lại Văn Sâm trong lúc dẫn đôi lần gọi nhầm tên chương trình

Hãy chọn giá đúng thành Ai là triệu phú.

‘ Trong dịp đặc biệt này, các người mẫu của chương trình không hề "cô đơn". Bởi bên cạnh họ luôn có sự kề vai sát cánh của hai bạn trai. Đó là MC Lưu Minh Vũ và MC Trần Ngọc. Không chỉ giỏi ăn nói, hai MC tỏ ra rất có năng khiếu diễn xuất và quảng cáo các sản phẩm.

‘ Cựu siêu mẫu Thúy Hằng may mắn giành được nhiều giải thưởng như mong đợi. Thúy Hằng chia sẻ, hôm nay, chị vừa ghé qua Bà Chúa Kho. Đây cũng là nguyên nhân khiến chị đến muộn hơn so với thời gian những người làm chương trình yêu cầu.

Nghệ sỹ hài Thành Trung là người đến muộn nhất trong số 7 người chơi. Anh mang theo cả cô con gái nhỏ Vi An đến trường quay. Là người chơi cuối cùng nên Thành Trung ít nhiều rút ra kinh nghiệm cho mình trong phần đoán giá. Thay vì nhờ toàn bộ khán giả trường quay nhắc, Thành Trung đã kịp làm quen với một vị khán giả nữ lớn tuổi ngồi ngay cạnh và chỉ nhờ chị nhắc giá. Tuy nhiên, cuối cùng, anh lại không nghe theo sự gợi ý (!)

‘ Đếm ngược là phần chơi đòi hỏi thể lực và sự nhanh nhẹn. May mắn được tham gia phần chơi này, nữ ca sỹ trẻ Bảo Trâm không ngần ngại tháo đôi giày cao gót để di chuyển chân trần được thoải mái và dễ dàng hơn. Sự "hy sinh" của cô phần nào được đền đáp khi chỉ ở giây thứ 18, Bảo Trâm đã hoàn thành phần chơi và thắng cuộc.

Từ đầu đến cuối bữa tiệc sinh nhật, Hãy chọn giá đúng luôn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Theo dự kiến ban đầu, trong phần bốc thăm may mắn cuối chương trình sẽ chỉ có một khán giả được gọi tên. Tuy nhiên, theo nhà báo Lại Văn Sâm, con số 1 là quá ít và anh đã hào phóng nâng lên con số 3 khán giả may mắn. Các giải thưởng trong phần chơi bốc thăm may mắn đều là những vật dụng có giá trị và rất hữu dụng trong cuộc sống.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước