VIDEO: Thót tim xem thí sinh Next Top Model "làm xiếc" trên không

Lan Chi-Thứ hai, ngày 25/11/2013 07:19 GMT+7

Thử thách tạo dáng trên sợi dây cáp ở độ cao 4m đã khiến top 8 Vietnam's Next Top Model 2013 có những màn tạo dáng làm khán giả thót tim.

Không giống như các thử thách trước, lần này, top 8 được yêu cầu "làm xiếc" trên không khi phải tạo dáng ở độ cao 4m. Dù được treo mình bằng 2 sợi cáp trên vai nhưng lo lắng và run sợ là những gì khán giả nhìn thấy trong phần tạo dáng của các thí sinh.

Đây được xem là thử thách "khó nhằn" nhất của Vietnam's Next Top Model và cũng khó khăn hơn nhiều lần so với mùa giải trước. Nếu như ở Vietnam's Next Top Model 2012, các cô gái được đứng trên địa hình bằng phẳng là nóc tòa nhà cao tầng, thì ở mùa giải năm nay, họ phải biết cách giữ thăng bằng khi đứng trên một sợi dây cáp và vẫn phải đi những đôi giày cao gót lênh khênh.

‘ Nguyễn Hằng là thí sinh sở hữu tấm hình đẹp nhất trong thử thách này

Tuy không phải mang những đôi giày cao gót nhưng các thí sinh nam cũng không kém phần loạng choạng ở thử thách này, nhất là Anh Quân và Lê Văn Kiên. Riêng Tuấn Việt, anh đã khiến toàn bộ Ban giám khảo và ê-kíp một phen thót tim khi sợi cáp an toàn bị đứt làm anh rơi tự do từ độ cao 4m. Chính sự quá sung sức đã khiến Tuấn Việt gặp sự cố trong lúc tạo dáng.

Dù có yếu tố nguy hiểm nhưng trong thử thách lần này, các thí sinh đều được đeo cáp để giữ thăng bằng và chụp hình. Tuy nhiên, Tuấn Việt do không tiết chế và có những tạo dáng quá mạnh nên dẫn đến sự cố. Đó cũng chính là lý do Ban giám khảo liên tục nhắc nhở sự tiết chế từ các thí sinh. Song, Tuấn Việt vẫn may mắn là thí sinh có tấm ảnh đứng ở vị trí thứ 2, giúp anh có mặt trong top 7 Vietnam's Next Top Model 2013.

Mời quý vị và các bạn cùng xem lại những pha "làm xiếc" trên không của các thí sinh qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước