Bộ trưởng Bộ Y tế kiểm tra công tác ATVSTP các đơn vị làm nhiệm vụ trên biển

Văn Đức-Thứ hai, ngày 12/05/2014 06:39 GMT+7

Chiều 11/5, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến thăm, kiểm tra công tác an toàn vệ sinh thực phẩm một số cơ quan làm nhiệm vụ trên biển; đồng thời tặng các thiết bị vật tư y tế cấp cứu khi xảy ra sự cố trên biển.

Trong chuyến đi này, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến thăm các đơn vị: Chi đội 3 - Chi cục kiểm ngư vùng 2, Bộ Tư lệnh vùng 3 hải quân.

Tại những nơi đi thăm, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến lưu ý các đơn vị cần thực hiện tốt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trên các phương tiện khi vươn khơi, hạn chế tối đa các trường hợp ngộ độc thực phẩm hay các sự cố liên quan đến việc mất vệ sinh an toàn thực phẩm, bởi không như trên đất liền, những trường hợp ngộ độc thực phẩm trên biển có khả năng uy hiếp đến tính mạng, làm mất hiệu quả cho những chuyến thực thi nhiệm vụ trên biển.

Cũng nhân dịp này, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao tặng các thiết bị, vật tư y tế, các cơ số thuốc cấp cứu trên biển với tổng trị giá hơn 800 triệu đồng, trong đó có 10 va ly cấp cứu trên biển mỗi valy trị giá hơn 50 triệu đồng.

Bộ Y tế cũng khẳng định rằng: Bộ sẽ tiếp tục đồng hành cùng với ngư dân trong việc vươn khơi bám biển, trong thời gian tới các chính sách hỗ trợ tốt nhất cho ngư dân sẽ được triển khai.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước