Nâng tầm thương hiệu với gói hỗ trợ thương mại điện tử

-Thứ tư, ngày 19/02/2014 11:15 GMT+7

Hôm qua (18/2/2014), PRWeb – Netlink và Công ty cổ phần Onnet đã tổ chức buổi lễ công bố gói truyền thông hỗ trợ thương mại điện tử tại trụ sở Công ty cổ phần ONNET Tầng 10, tòa nhà Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Đinh Văn Lộc – Chủ tịch hội đồng quản trị công ty cổ phần Onnet và ông Nguyễn Trung Thành – Phó Chủ tịch điều hành PRWeb – Netlink, ông Mai Sỹ Quế - Phó Giám đốc điều hành PRWeb – Netlink cùng nhiều doanh nghiệp khác tham dự.

‘ Buỗi lễ công bố gói truyền thông hỗ trợ TMĐT thu hút nhiều sự quan tâm từ phía các doanh nghiệp

Sau một quá trình nghiên cứu về sự phát triển của ngành thương mại điện tử đối với doanh nghiệp ngày nay, PRWeb – Netlink cùng công ty cổ phần Onnet đã chính thức bắt tay hợp tác cho ra mắt sản phẩm mang tên “gói truyền thông hỗ trợ TMĐT” với mục tiêu cung cấp giải pháp mới, hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp trong thời kì kinh doanh cạnh tranh khốc liệt và hiện tượng độc tôn thương hiệu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lộc cho biết “Tôi thấy rằng đây chính là thời điểm quan trọng cần truyền thông rộng rãi vai trò của thương mại điện tử đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hơn nữa, nền tảng thành công của thương mại điện tử chính là công nghệ trong khi đó PRWeb là một trong những đơn vị có thế mạnh về công nghệ và truyền thông. Đây sẽ là một đối tác đắc lực sẽ đồng hành cùng Onnet hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và nâng tầm thương hiệu trên thị trường”.

‘ Ông Đinh Văn Lộc, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty cổ phần Onnet, chia sẻ tầm quan trọng của truyền thông trong việc hỗ trợ phát triển TMĐT

Trên thực tế, thương mại điện tử là lĩnh vực đang chiếm lĩnh vị trí ngày càng quan trọng trong nền kinh tế thế giới, đặc biệt tại các nước đang phát triển. Ở trên thế giới, nhiều doanh nghiệp đã biết áp dụng thương mại điện tử trong công tác kinh doanh và đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, ở Việt Nam, nhiều doanh nghiệp tuy nhận thức được vai trò quan trọng của thương mại điện tử nhưng chưa áp dụng chưa thực sự hiệu quả.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Nguyễn Trung Thành, Phó Chủ tịch điều hành PRWeb – Netlink nhấn mạnh: “Nếu doanh nghiệp muốn thành công thì phải có giải pháp để tận dụng sức mạnh của thương mại điện tử và truyền thông. Trong đó cần tập trung vào hai yếu tố quan trọng là sự sáng tạo thông điệp tức là lựa chọn thông điệp đúng đối tượng và người vận hành chiến dịch chuyên nghiệp”.

‘ Ông Nguyễn Trung Thành, Phó Chủ tịch điều hành PRWeb – Netlink nhấn mạnh tầm quan trọng của giải pháp

Theo ông Thành, gói truyền thông hỗ trợ TMĐT sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp đặc biệt trong việc tạo dựng niềm tin, độ tin cậy thông qua việc lan toả, phủ sóng thông tin trên hơn 20 kênh báo, trang tin với hơn 300 triệu page view/ ngày mà Netlink đang vận hành và khai thác. Bên cạnh đó, Netlink là một trong 5 công ty hàng đầu Việt Nam có thế mạnh về SEO và là đối tác của Google trong nhiều năm qua. Đây sẽ là nền tảng đưa thông tin của doanh nghiệp xuất hiện trên Top tìm kiếm của Google chỉ trong vài giờ.

Buổi lễ công bố gói giải pháp truyền thông hỗ trợ TMĐT đã nhận được nhiều sự đồng tình và lời bày tỏ mong muốn sử dụng gói sản phẩm từ nhiều phía doanh nghiệp.

Theo đó, ông Nguyễn Lê Văn, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Việt Nam chia sẻ: “Là một trong những doanh nghiệp tham dự buổi lễ, tôi nhận thấy rằng đây là giải pháp rất thiết thực cho nhu cầu của doanh nghiệp. Thông qua đây, tôi cũng có mong muốn được hợp tác cùng PRWeb vì tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều bước tiến triển mới trong lĩnh vực kinh doanh của mình”.

‘ Ông Nguyễn Lê Văn, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Việt Nam bày tỏ mong muốn hợp tác cùng PRWeb - Netlink

Nếu Onnet có thế mạnh về marketing online thì PRWeb - Netlink sở hữu sức mạnh truyền thông và công nghệ. Với giải pháp này, hai bên hy vọng trong vòng 3 tháng sẽ có thể hỗ trợ được cho hơn 200 doanh nghiệp ở các lĩnh vực khác nhau nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp.

Công ty cổ phần dịch vụ truyền thông Netlink hiện đang đầu tư, vận hành và khai thác hơn 20 kênh truyền thông như: Báo điện tử của Đài Truyền hình Việt Nam (www.vtv.vn), Báo Tiền Phong; Phiên bản điện tử của Báo Đời sống & Pháp luật (www.doisongphapluat.com); Báo điện tử Người đưa tin (www.nguoiduatin.vn); Thời báo Đông Nam Á (www.seatimes.com.vn); trang báo Vnmedia; Trang tin tức tổng hợp (www.tinmoi.vn); Trang tin Thể thao (www.thethao247.vn); Trang tin Gia đình (www.yeutretho.com); Trang tin Giải trí (www.edaily.vn), Chuyên trang công nghệ Techz (www.techz.vn)....

Hảo Quỳnh/PRWeb/ĐSPL

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước