Bán hàng trực tuyến thông qua cộng đồng nội dung

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ hai, ngày 21/01/2019 16:23 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Đã có nhiều người và doanh nghiệp gặt hái thành công bằng việc bán hàng trực tuyến thông qua cộng đồng nội dung.

Việc những người nổi tiếng, các KOL (những người có ảnh hưởng tới một cộng đồng, có lượng theo dõi, quan tâm lớn trên mạng xã hội) hay các trang fanpage với hàng trăm ngàn, thậm chí là hàng triệu lượt theo dõi quảng cáo sản phẩm, bán hàng trên mạng xã hội đã không còn quá xa lạ. Họ sẽ được các nhãn hàng trả tiền cho mỗi bài viết hay mỗi buổi livestream của mình.

Làm sao doanh nghiệp có thể đo lường được hiệu quả của sự kết hợp này? Các KOL có thể biến hoạt động này thành một công việc dài hạn, chứ không chỉ mang tính thời điểm? Phóng viên VTV đã có cuộc trao đổi với CEO của Ecomobi - một mô hình trung gian kết nối bán hàng trực tuyến đang hoạt động tại khu vực Đông Nam Á.

Bán hàng trực tuyến thông qua cộng đồng nội dung

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước