Doanh nghiệp Việt Nam đã gặp thách thức chưa từng có khi COVID-19 ập đến. Sản xuất ngưng trệ, chuỗi cung ứng đứt gãy, doanh nghiệp phải đối mặt với câu hỏi vượt qua để tồn tại, hay dừng chân và rời bỏ cuộc chơi. Chính hoàn cảnh khó khăn đó đã thúc đẩy tinh thần tự cường của doanh nghiệp, để biến nguy thành cơ hội.
COVID-19 đã đặt các doanh nghiệp vào một trật tự bình thường mới, để xác định được vị trí trong trật tự bình thường mới này, các doanh nghiệp đã chọn cho mình cách ứng phó, nói vui là không bình thường, hay rất sáng tạo.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!