Doanh số bán hàng trực tuyến tăng cao dịp Black Friday

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ hai, ngày 27/11/2017 09:47 GMT+7

Ảnh minh họa: Bloomberg

VTV.vn - Theo Business Insider, doanh thu trong ngày Black Friday vừa qua tại Mỹ đạt 3,5 tỷ USD tính riêng trong mảng mua sắm trực tuyến, tăng 18% so với năm 2016.

Theo Business Insider, doanh thu trong ngày Black Friday vừa qua tại Mỹ đạt 3,5 tỷ USD tính riêng trong mảng mua sắm trực tuyến, tăng 18% so với năm 2016.

Năm nay, thị trường không có nhiều đột biến bởi các nhà bán lẻ đã áp dụng giảm giá quanh năm để kích cầu và tăng tính cạnh tranh với mua sắm trực tuyến.

Bên cạnh đó, Black Friday nằm sát với ngày Cyber Monday - Ngày hội mua sắm trực tuyến của Mỹ diễn ra vào ngày 27/11. Người tiêu dùng không cần vội vã khi họ đã có sẵn quá nhiều lời mời gọi hấp dẫn.

Kỷ lục chứng khoán Mỹ trong ngày Black Friday Kỷ lục chứng khoán Mỹ trong ngày Black Friday Black Friday trước làn sóng mua sắm trực tuyến Black Friday trước làn sóng mua sắm trực tuyến Bạn có biết nguồn gốc của ngày Black Friday? Bạn có biết nguồn gốc của ngày Black Friday?

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước