Theo Business Insider, doanh thu trong ngày Black Friday vừa qua tại Mỹ đạt 3,5 tỷ USD tính riêng trong mảng mua sắm trực tuyến, tăng 18% so với năm 2016.
Năm nay, thị trường không có nhiều đột biến bởi các nhà bán lẻ đã áp dụng giảm giá quanh năm để kích cầu và tăng tính cạnh tranh với mua sắm trực tuyến.
Bên cạnh đó, Black Friday nằm sát với ngày Cyber Monday - Ngày hội mua sắm trực tuyến của Mỹ diễn ra vào ngày 27/11. Người tiêu dùng không cần vội vã khi họ đã có sẵn quá nhiều lời mời gọi hấp dẫn.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!