Sát Tết, người dân "săn lùng" đất thổ cư diện tích nhỏ

Bích Ngọc-Thứ sáu, ngày 06/12/2013 11:56 GMT+7

 Sau một thời gian có tâm lý chờ đợi giá giảm tiếp, đến nay, những người có nhu cầu mua đất để ở đã khởi động lại việc “tậu” cho mình một chốn an cư.

Trong đó, phân khúc đất thổ cư diện tích nhỏ được nhiều người có nhu cầu “săn lùng”. Theo các sàn giao dịch, hiện nay đất thổ cư tại các quận nội thành Hà Nội đang có giá rẻ nhất trong khoảng 3 năm trở lại đây.

Cụ thể, nếu có trong tay trên dưới 1 tỷ đồng, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn để mua đất ở những quận ven đô như Long Biên, Thanh Trì, Từ Liêm, Hà Đông... Sau một thời gian giá đất nền tăng mạnh, hiện đất nền có sổ đỏ vùng ven đã giảm mạnh.

Đất nền phía Tây, cách trung tâm Hà Nội trong bán kính khoảng 10-15km, giá đã giảm từ 40-50% so với thời điểm 2 năm trước. Tại An Khánh (huyện Hoài Đức), giá đất nền phổ biến ở mức 10-15 triệu đồng/m2. Tại khu vực huyện Đan Phượng, đất khu vực thị trấn Phùng cũng chỉ chừng 25-30 triệu đồng/m2. Giá đất nền tại khu vực phía Đông Hà Nội (Gia Lâm, Đông Anh) cũng có diễn biến tương tự, khi giảm còn 15-22 triệu đồng/m2.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước