Trao giải thưởng trách nhiệm xã hội cho các DN Hàn Quốc

Lan Anh -Thứ tư, ngày 04/12/2013 21:10 GMT+7

 6 doanh nghiệp Hàn Quốc có những đóng góp tích cực về vật chất và tinh thần cho sự phát triển KT-XH Việt Nam đã vinh dự nhận Giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) lần thứ ba tại TP.HCM.

Đây là hoạt động thường niên tổ chức bởi Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc Kotra và Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam.

‘ Đại sứ Hàn Quốc (trái) trao giải thưởng cho doanh nghiệp. Ảnh: Dân trí

Với dự án thay thế các hóa chất sử dụng trong sản xuất thành các vật chất 100% vô hại với con người và thay thế hệ thống chiếu sáng trong xưởng may mặc bằng các bóng đèn Led tiết kiệm điện, Tập đoàn Hwaseung Vina và Hansae đã được bình chọn là “Doanh nghiệp ưu tú nhất trong hoạt động CSR”. Hai doanh nghiệp này đã được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam và Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc.

Các doanh nghiệp khác là Công ty cổ phần Thành Công Eland, công ty Hyun Dae Chemical nhận giải của Kotra, công ty Xây dựng Posco và tập đoàn CJ nhận giải của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam.

Giải thưởng CSR được trao hàng năm nhằm khuyến khích các hoạt động của doanh nghiệp Hàn Quốc hướng tới sự phát triển xã hội Việt Nam, từ đó nâng cao sự hợp tác cùng phát triển của hai nước.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước