Mặc gì với boot chiến binh?

Nhân Mã-Thứ tư, ngày 06/11/2013 07:46 GMT+7

Các chuyên gia thời trang khuyên rằng, mỗi phụ nữ đều nên có một đôi giày combat trong tủ đồ của mình bởi tính ứng dụng linh hoạt của nó. Nhưng  mặc như thế nào với đôi boot chiến binh này là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng với Làm đẹp học cách mix đồ hoàn hảo với kiểu dáng boot cá tính này nhé!

Với legging: Quần legging là kiểu quần hợp thời trang của phụ nữ và nếu biết phối hợp, trông bạn sẽ rất tuyệt. Bạn có thể mặc legging với boot combat. Bạn sẽ tạo ra phong cách riêng của mình chỉ với một đôi giày chiến binh và chiếc áo khoác denim. Gợi ý là các bạn nên chọn legging màu đen hoặc xanh với combat đen hoặc nâu. Trang phục này có thể mặc khi đi mua sắm, đi bộ trong một buổi tối mùa thu.

Với váy liền: Chỉ với một chiếc váy khi bạn kết hợp với những kiểu giày khác nhau, sẽ tạo cho bạn những phong cách khác nhau. Người ta có thể mặc một chiếc váy với giày cao gót, dép phẳng… Vậy làm thế nào để kết hợp giày chiến binh với một chiếc váy? Bạn hãy chọn một chiếc váy ngắn (trên đầu gối), dây lưng to bản, kính mát, vòng đeo tay và ví cầm tay. Váy ngắn và combat boot sẽ giúp bạn trông tuyệt vời hơn so với chiếc váy dài. Trang phục này có thể mặc khi đi làm, đi bộ buổi tối, và nhiều hoạt động khác nữa.

Với quần Jean: Không có trang phục nào hợp thời trang hơn chiếc quần bò bó, bởi chúng rất dễ kết hợp. Cũng giống như những kiểu boot khác, boot chiến binh rất đẹp khi đi với quần jean bó sát. Khi đi boot chiến binh, chúng ta có thể kết hợp quần jean bó, áo thun và chiếc khăn. Trang phục này có thể ứng dụng gần như trong bất cứ hoàn cảnh nào, ngoại trừ trong một đám cưới hoặc cuộc gặp gỡ, tang lễ, và các cuộc họp quan trọng với đối tác.

‘ Chân váy ngắn: Người ta có thể kết hợp boot chiến binh với một chân váy ngắn. Hãy chọn một chiếc váy ngắn xinh đẹp, kết hợp với áo sơ mi, áo phông, áo khoác...khi đi boot chiến binh.

‘ Với quần sooc: Boot chiến binh có thể kết hợp với tất cả kiểu dáng khác nhau của quần soóc, quần soóc kaki, quần soóc mài, quần soóc cạp cao, quần soóc ren... Điều quan trọng để tạo ra phong cách khác nhau là mặc với áo gì? Lời khuyên cho bạn nên chọn một chiếc áo phông để tạo nên cặp đôi hoàn hảo boot chiến binh và quần soóc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước