Năng động dưới nắng hè với họa tiết nhiệt đới

Ngọc Minh Linh-Thứ tư, ngày 21/05/2014 21:03 GMT+7

Đúng như tên gọi, những trang phục màu sắc với hoa lá, chim, thú nồng nàn hương vị từ những khu rừng nhiệt đới giúp bạn hình dung đến khu rừng nguyên sinh mát mẻ. Hãy lựa chọn cho bạn một trang phục phù hợp trong hè này nhé!

Váy: Những chiếc váy mang họa tiết nhiệt đới luôn ấn tượng, nhưng dễ khiến trang phục của bạn trở nên rườm rà bởi màu sắc đậm và họa tiết lớn. Vì vậy, hãy cân nhắc hoàn cảnh khi mặc trang phục này, nếu không bạn sẽ gây "nhức mắt" cho người đối diện.

‘ Quần dài: Những chiếc quần ống rộng có họa tiết nhiệt đới thường được mặc khi đi dạo phố hoặc đi mua sắm luôn tạo cảm giác thoải mái , nhất là trong những ngày nóng nực của mùa hè.


‘ Jumpsuit: Những bộ jumpsuit luôn tạo sự năng động, thoải mái cho người mặc. Họa tiết nhiệt đới sẽ giúp cho trang phục này không bị nhàm chán. Tuy nhiên bạn cần chú ý chọn màu sắc và họa tiết sao cho không bị thành "rừng cây" di động nhé.

‘ - Váy Maxi: Chẳng có gì hoàn hảo hơn một chiếc váy maxi duyên dáng có in hình nhiệt đới mang đầy hơi thở mùa hè. Chúng thực sự phù hợp cho kì nghỉ của bạn ở biển hoặc trong buổi tối dạo phố.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước