Ngô Thái Uyên phá cách với "Mùa thu nhiệt đới"

Hoa Lê-Thứ sáu, ngày 08/11/2013 21:10 GMT+7

Một mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Mùa thu nhiệt đới

 Ngô Thái Uyên là tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực thiết kế thời trang bởi bề dày hoạt động nghề nghiệp và tài năng đạt đến độ chín. 15 năm gắn bó với ngành thiết kế thời trang, cô vẫn chưa bằng lòng với những điều thực tại mà vẫn luôn nỗ lực, sáng tạo nhiều hơn và nhìn nhận công việc cũng đa chiều hơn.

Khi còn là sinh viên Đại học mỹ thuật TP.HCM, Ngô Thái Uyên đã bước vào làng thời trang và đoạt giải thưởng “Tìm kiếm nhà tạo mẫu tương lai” của Singapore (năm 1997). Bốn năm sau khi tốt nghiệp, 2002, cô tự tìm học bổng sang Đại học mỹ thuật Massachusetts (Mỹ) để học thêm về thiết kế thời trang. Năm 2004, cô thành lập NTUdesign.Inc với tham vọng xây dựng một trung tâm tư vấn thiết kế chuyên nghiệp. Một năm sau đó, cô bán loạt thiết kế đầu tiên cho tập đoàn thời trang J.Jill tại Mỹ và trở thành “Guest Designer” của tập đoàn này.

Kể từ 2008, Ngô Thái Uyên tham gia dự án “Thành Phố Sáng Tạo” do Hội Đồng Anh bảo trợ và là thành viên của tổ chức VCEN (Mạng lưới Doanh Nhân Sáng Tạo Việt Nam). Với thâm niên 15 năm hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, Ngô Thái Uyên giờ đây là một giảng viên thiết kế thời trang, một nhà tư vấn thiết kế cho các công ty trong ngành may mặc.

Mới đây, trong chương trình Thời trang & Đam mê số tháng 11, khán giả yêu thích và đam mê thời trang đã được chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Ngô Thái Uyên. Với tiêu chí “sự sáng tạo là tiền để để kết nối thành công”, lần ra mắt bộ sưu tập Thu 2013, Ngô Thái Uyên không chỉ xuất hiện một mình mà cùng kết nối với nhà thiết kế Uyên My Phạm, một NTK trẻ tốt nghiệp New York và có nhiều năm làm thương hiệu tại Việt Nam và Mỹ. Lần này Uyên My Phạm và Ngô Thái Uyên cùng xuất hiện trên sân khấu với các thiết kế mang đến không khí thu nhưng luôn tràn nắng ấm của Sài Gòn - Mùa thu nhiệt đới.

Các thiết kế trong bộ sưu tập "Mùa thu nhiệt đới" được đánh giá là sự kết hợp giữa sự phá cách và nhẹ nhàng. Một số mẫu đi theo phong cách oversize thoải mái, dễ mặc và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Bên cạnh đó, Uyên My Phạm và Ngô Thái Uyên cũng mang đến các thiết kế nhẹ nhàng, khỏe khoắn qua những bộ váy lụa được khoác thêm áo ngoài màu lá cỏ thật dịu dàng.

Cùng chiêm ngưỡng các mẫu thời trang trong bộ sưu tập Mùa thu nhiệt đới:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước