Người mẫu Anh Thư: Làm đẹp cũng cần ý chí

Thu Trang-Thứ năm, ngày 24/04/2014 20:41 GMT+7

Dù đã bước qua tuổi 30, làm mẹ của một cậu con trai 7 tuổi, nhưng Anh Thư vẫn giữ được sự trẻ trung, tươi mới như những ngày đầu mới bước chân vào showbiz.

Anh Thư luôn quan niệm, làm đẹp là một quá trình gian nan đòi hỏi phải có quyết tâm rất lớn. “Ý chí chiếm tới 90% thành công, nếu không có ý chí vững vàng thì rất khó để có thể đạt được những kết quả tốt”, bà mẹ một con chia sẻ.

‘ Chân dài cho biết, nếu mình không có một quyết tâm cực kỳ lớn thì sẽ không thể nào vượt qua được sức quyến rũ của những món ăn mà mình yêu thích. Và cho đến tận bây giờ, khi đang ở chế độ cân nặng cô vẫn phải ngậm ngùi nói “không” với rất nhiều món khoái khẩu của mình.

Anh Thư cho biết, hiện giờ cô ăn uống theo nguyên tắc, không bỏ ăn sáng, ăn trưa bình thường, ăn tối giảm bột, tăng cường rau, củ, quả; trong đó, rau, trái cây là khẩu phần không thể thiếu cho mỗi bữa ăn bên cạnh thịt, cá đầy đủ. Đặc biệt là không ăn sau 6h chiều. Ngoài ra, cô còn bổ sung thêm canxi qua sữa, các loại hải sản như nghêu, sò, cua... để giữ cho khung xương cứng.

‘ Phong cách thời trang cũng giúp bà mẹ một con xinh đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều. Vốn là một người mẫu nên Thư rất nhanh nhạy với những xu hướng thời trang mới nhất, đồng thời cũng rất biết cách lựa chọn những bộ trang phục phù hợp nhất với mình.

‘ Anh Thư hiện là một trong số ít những mẫu nữ ở thời kỳ đầu vẫn được tín nhiệm và hoạt động rất năng nổ ở các sàn diễn thời trang lớn và chuyên nghiệp. Chính thái độ làm việc nghiêm túc, cộng với một ngoại hình xinh đẹp, tươi trẻ khiến cô luôn là sự lựa chọn an toàn của các nhà thiết kế.

Thư chia sẻ, sắp tới cô sẽ vào vai một cô gái giang hồ nghĩa hiệp 18 tuổi trong bộ phim Dừng bước giang hồ. Bà mẹ một con hy vọng tạo hình mới mẻ, trẻ trung của mình trong bộ phim này sẽ khiến khán giả hài lòng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước