Những chiếc túi đi biển "hot" nhất hè này

Ngọc Minh Linh-Thứ bảy, ngày 24/05/2014 23:48 GMT+7

Bên cạnh những phụ kiện khác như váy maxi, dép xỏ ngón hay băng đô... thì một chiếc túi đi biển hợp xu hướng góp phần quan trọng tạo nên vẻ duyên dáng, xinh đẹp của bạn dưới nắng hè. Và đây là những mẫu túi được ưa thích trong dịp hè 2014.

Những chiếc túi dùng để đi biển thường được làm bằng các chất liệu như cói, chất liệu tổng hợp, vải đũi dày, kiểu dáng to, có thể đựng kha khá đồ khi ra biển nên chúng rất tiện dụng. Và tất nhiên, trong chuyến du hí dưới ánh nắng vàng, biển xanh và cát trắng thì không thể thiếu một chiếc túi như vậy.

- Họa tiết kẻ: Một trong những chiếc túi được yêu thích là có họa tiết kẻ ngang. Lấy cảm hứng từ trang phục của các chàng thủy thủ trẻ trung, khỏe khoán, kiểu dáng này được các cô nàng "săn" tìm trước mỗi chuyến du lịch biển. Kiểu dáng khoác vai thật tiện lợi và rất dễ phối đồ. Bạn hãy kết hợp nó với maxi, bikini, hay jumsuit...


‘ - Túi cói: Có lẽ chiếc túi cói thường chỉ được dùng khi ra biển, bởi sự thân thiện với môi trường của chất liệu tạo nên chúng. Tuy nhiên, loại túi này cũng có vô vàn kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Với những cô nàng yêu kiểu thời trang "bohemieng" thì có lẽ túi cói là lựa chọn hàng đầu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước