Bước nhảy hoàn vũ nhí: Yến Trang ngưỡng mộ tài năng của thí sinh

NT-Thứ năm, ngày 10/07/2014 14:26 GMT+7

Bước nhảy hoàn vũ nhí sắp bắt đầu cuộc hành trình với đêm thi đầu tiên của vòng Tuyển chọn sẽ diễn ra vào ngày 18/7. Giám khảo Yến Trang đã bật mí thông tin và cảm xúc trước tập đầu tiên phát sóng.

Bên cạnh sự háo hức và hồi hộp của các thí sinh nhỏ tuổi khi bước vào cuộc cọ xát, thi tài thực sự, Ban giám khảo cũng mang tâm trạng lo lắng và hồi hộp không kém. Trong một chương trình chuyên về nhảy, múa của trẻ em, ngoài những yêu cầu cao về kĩ năng ứng xử còn là những đòi hỏi về kĩ thuật nhảy, múa. Tâm sự về chiếc “ghế nóng” – một vai trò hoàn toàn mới của mình, ca sĩ Yến Trang đã có những chia sẻ thú vị.

Cảm xúc của Yến Trang như thế nào khi được Ban tổ chức mời làm giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ nhí?

- Khi được BTC mời vào vị trí giám khảo của chương trìnhBước nhảy hoàn vũ nhí, Trang rất lo lắng nhưng cùng với đó là sự hào hứng vì được ngồi “ghế nóng” một chương trình quy mô được tổ chức cho các tài năng vũ đạo nhí. Mình xuất hiện với một vai trò mới, được huấn luyện, truyền lại những kinh nghiệm, kĩ thuật, những hiểu biết của mình từ chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Đó là một cảm xúc rất lạ và thú vị.

‘ Những khó khăn Yến Trang gặp phải khi ở vai trò mới là gì?

- Với vai trò giám khảo trong một chương trình dành riêng cho thiếu nhi, điều khó khăn là mình phải truyền tải lời nói làm sao để các bé, cũng như khán giả cảm thấy phù hợp và đồng tình. Bên cạnh đó, với vị trí mới này, Yến Trang cần chuẩn bị rất nhiều và phải chu đáo từ lời nói, hình ảnh và hành động hơn. Vì mình sẽ phải thay đổi để hợp với chương trình, đó cũng sẽ là bài học mới của Trang để trở thành con người mới hơn. Trước đây, Trang gắn liền với hình ảnh trưởng thành và quyến rũ nên bây giờ Trang phải “làm mới” mình khi chuẩn bị huấn luyện các bé.

Tham dự chương trình, Yến Trang thấy mình còn “được” những gì?

- Tham gia được chương trình này, Trang thấy mình trẻ ra nhiều. Đây là lần đầu tiên, Trang được tiếp xúc, gần gũi với nhiều trẻ em có tài năng nghệ thuật như vậy nên Trang cảm thấy rất thú vị. Ngoài ra, Yến Trang cũng học hỏi được nhiều điều từ các bé. Qua các buổi trò chuyện, Trang biết thêm nhiều bài học, động tác mới từ các em nhỏ. Các bé mới từ 6-13 tuổi nhưng lại có kĩ thuật điêu luyện và đầy chuyên nghiệp.

‘ Yến Trang nghĩ lợi thế của bạn là gì khi làm giám khảo?

- Đó là kỹ năng và bước nhảy mình đã học được từ những năm tháng làm ca sĩ và khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, điều đó khiến mình rất tự tin để truyền đạt lại cho các bé. Từ lúc nhỏ, mình cũng đã tham gia nhà thiếu nhi, các trung tâm văn hóa cho trẻ em nên Trang cũng nắm khá vững vàng cách hướng dẫn thực hành cho thí sinh nhí.

Trang sẽ tạo ra những bài nhảy phù hợp, kịch tính, hấp dẫn cho các thành viên khi tìm được những thí sinh trong đội mình. Với vai trò giám khảo – huấn luyện viên, Trang cũng tự tin khi giúp các em hoàn thiện mạch biểu cảm và kĩ năng biểu diễn trên sân khấu, vì không chỉ là yếu tố kĩ thuật, các thí sinh nhí còn phải đáp ứng yếu tố giải trí và Trang sẽ làm đúng biệt danh “Nữ hoàng chiêu trò” của mình để giúp các bé tỏa sáng.

‘ Bên cạnh đó, Yến Trang có nhận xét như thế nào về người đồng hành của mình – biên đạo Hà Lê trong cuộc thi?

- Anh Hà Lê là một người rất ít nói nhưng khi đồng hành cùng anh, Trang lại cảm thấy vô cùng tự tin, vì anh Hà Lê rất tỉ mỉ trong mọi chuyện. Anh Hà Lê cũng luôn nhường nhịn Trang trong các buổi bàn bạc ý tưởng. Trang rất mừng vì mình có người đồng hành tâm đầu ý hợp như thế. Ngoài ra, anh Hà Lê bổ sung cho Trang khi đưa ra các ý tưởng mới, hoàn thiện các dự định và hỗ trợ cho Trang rất nhiều.

Khi thấy các bé trong chương trình thể hiện tài năng vũ đạo, Yến Trang đánh giá chất lượng thí sinh năm nay ra sao?

- Khi Trang thấy các bé nhảy, Trang cảm thấy rất ngưỡng mộ vì ở các cuộc thi hát, phần nhiều thí sinh đi lên từ giọng hát bản năng, nhưng đối với vũ đạo thì không như vậy, thí sinh phải trải qua rất nhiều các buổi tập gian nan. Các bé nhảy rất giỏi, chuyên nghiệp nên Trang thực sự cảm thấy ngưỡng mộ.

Cảm ơn những chia sẻ của Yến Trang!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước