Những cặp đôi hot của Yêu đến tận cùng

T.H-Thứ hai, ngày 14/04/2014 17:08 GMT+7

Cùng VTV online điểm mặt những cặp đôi đang “chiếm sóng” VTV3 (21h thứ Tư, Năm) trong bộ phim về đề tài tình yêu, gia đình Yêu đến tận cùng.

Hà An - Đức

Hà An (diễn viên Anh Thư) – Đức (diễn viên Cao Minh Đạt đóng) là hai nhân vật trung tâm của câu chuyện tình yêu trong phim. Đức từ một người đàn ông đàng hoàng, một kiến trúc sư tài năng bậc nhất nhì trong giới, đã trở thành một gã đàn ông tàn tạ từ tinh thần cho tới thể chất vì ma túy.

‘ Từ một gia đình hạnh phúc...

Đằng sau sự trượt dài của Đức là sự hi sinh thầm lặng của người vợ. Không phải chỉ là sự tận tụy, chăm sóc và chịu đựng, hình ảnh cô giáo Hà An (diễn viên Anh Thư) gây xúc động cho người xem bởi sự cứng cỏi đứng lên để cùng chồng trong cuộc chiến với ma túy.

‘ Đến người đàn ông nghiện ngập...


Có lúc, len lỏi trong tim cô là những rung động pha lẫn dằn vặt, đau đớn với một người con trai khác. Hà An sẽ làm gì? Chọn một con đường bằng phẳng và những ngọt ngào mà mình đáng được nhận hay tiếp tục bước trên con đường chông gai, nơi niềm tin, sự trân trọng với người cô từng yêu thương cứ vuột dần?

‘ Liệu hạnh phúc có trở lại với cặp đôi này?


Đứng lên từ đổ vỡ, Đức sẽ làm gì để chuộc lại lỗi lầm? Giành giật lại điều mà anh thấm thía quý giá với đời mình hay một lựa chọn khác mang lại sự bình yêu cho những người anh yêu thương? Quyết định nào cũng khó khăn, và anh đã để cho bản ngã lựa chọn quyết định cuối cùng.

Ngọc Nga - Quân

Ngọc Nga (diễn viên Nhung Kate) là một cô nàng cá tính, hiện đại, con nhà gia thế, vừa du học ở Anh về. Cô luôn muốn thể hiện sự chủ động trong tình yêu.

‘ Nhung Kate và Linh Sơn trong vai Ngọc Nga và Quân


Tình yêu cô dành cho Quân (diễn viên Linh Sơn đóng) là tình cảm chân tình, cô yêu hết lòng và không thể chấp nhận việc người mình yêu làm điều gì trái ý.

‘ Đau buồn khi tình yêu đang rời xa mình

Cũng vì thế cô lao vào việc trả thù tình bằng những việc làm mù quáng khi nhận ra tình yêu đang rời xa mình. Mất mát, tổn thương cuối cùng cũng khiến Ngọc Nga hiểu được đâu mới là điều mình cần.

Phát - Ngọc Nga

Trong vai Phát, đạo diễn của phim Yêu đến tận cùng đã có những cảnh quay thân mật với bạn diễn Nhung Kate ngay trước vợ của anh - diễn viên Thanh Thúy - người vừa là tổ chức sản xuất, vừa tham gia một vai diễn phim Yêu đến tận cùng.

Hà An - Quân

Quân (diễn viên Linh Sơn) một kĩ sư xây dựng đàn em, đang là giám sát kĩ thuật cho một công trình mà chịu trách nhiệm về thiết kế thuộc về công ty của Phát, trong đó Đức chính là tác giả của bản thiết kế.

‘ Kĩ sư xây dựng Quân (Linh Sơn đóng)


Trong một dịp tình cờ, qua Thanh – cô bạn tuổi học trò của mình, giáo viên cùng trường với Hà An, Quân đã biết Hà An. Vẻ đẹp của Hà An, sự hấp dẫn nội tâm thầm kín của Hà An đã khiến Quân, một chàng trai kém Hà An 2 tuổi bị thu hút không thể lý giải.

Và mọi chuyện như một cơ duyên đã được sắp đặt. Quân vô tình đã biết đến sự thật nỗi đau mà Hà An đang chịu đựng trong lòng, và anh vô cùng bất ngờ, khi biết, người chồng nghiện ngập của Hà An chính là Đức, một kiến trúc sư mà anh cũng khá nể phục vì tài năng.

‘ Và tình cảm đơn phương dành cho Hà An


Mối thiện cảm sẵn có với Hà An, mối quan hệ công việc với Đức, sự thông cảm đầy lòng trắc ẩn trước bi kịch mà Hà An và Đức đang phải gánh chịu đã khiến Quân không thể làm ngơ. Mặc nhiên, Quân đã trở thành người giúp Đức trong những lần cai nghiện vật vã, người bảo lãnh cho Đức trong việc mưu sinh, đồng thời anh giống như một vị cứu tinh đối với Hà An.

Có Quân ở bên, Hà An như có một chỗ dựa trong cuộc chiến giành giật chồng thoát khỏi sự bủa vây và nghiền nát của “chất trắng”. Những khoảnh khắc cận kề bên Hà An đã khiến Quân ngỡ ngàng nhận ra tình yêu đích thực của mình. Từ tình bạn, sự quý mến tình yêu đơn phương của Quân với Hà An cũng khiến Quân bối rối, dằn vặt, cũng có lúc muốn vứt bỏ mọi rào cản để sống thật với mình nhưng rồi Quân cũng có một lựa chọn khó khăn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước