Quán quân Project Runway VN phá cách cho trang phục len

LC, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 18/10/2013 17:19 GMT+7

Trong đêm kỷ niệm "40 năm thời trang len" hôm 17/10 tại TP.HCM, quán quân Project Runway VN 2013 Hoàng Minh Hà đã cho ra mắt BST Wool với nhiều mẫu trang phục len phá cách, ấn tượng.

Đây là đêm diễn thời trang nhằm kỷ niệm 40 năm thời trang len thịnh hành của tập đoàn len sợi Woolmark diễn ra tại khách sạn White Palace. Bộ sưu tập lần này của Hoàng Minh Hà mang tên Wool bao gồm những trang phục len cá tính, mang cả màu sắc cổ điển và hiện đại.

Toát lên sự nhẹ nhàng, đơn giản trong từng mẫu thiết kế với những gam màu đen, xám, trắng, đỏ, BST Wool của quán quân Project Runwway Việt Nam 2013 tiếp tục gây ấn tượng cho người xem và giới chuyên môn. Những đường nét tạo kiểu độc đáo trong từng trang phục cũng thể hiện rõ kỹ thuật tạo phom dáng mang dấu ấn riêng của Hoàng Minh Hà.

‘ Kha Mỹ Vân được chọn là người mẫu mặc mẫu thiết kế chính của bộ sưu tập

Các người mẫu nổi tiếng trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model như Kha Mỹ Vân, Thùy Trang, Thanh Thảo, Thanh Thủy đã được lựa chọn thể hiện BST trong đêm diễn. Đặc biệt, người mẫu Kha Mỹ Vân – Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 – được NTK Hoàng Minh Hà ưu ái giao cho vị trí vedette của bộ sưu tập.

Sau đêm diễn tại TP.HCM, các bộ sưu tập trong chương trình “40 năm thời trang len” sẽ được tiếp tục được trình diễn vào ngày 19/10 tại khách sạn Deawoo, Hà Nội.

Cùng xem những mẫu thiết kế phá cách trong BST Wool của NTK Hoàng Minh Hà:


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước