Hoàng Minh Hà tiếp tục tỏa sáng với "40 năm thời trang len"

LC, Ảnh: BTC-Thứ sáu, ngày 11/10/2013 14:37 GMT+7

 Là NTK Việt Nam duy nhất được lựa chọn tham dự sự kiện kỷ niệm 40 năm thời trang len thịnh hành, quán quân Project Runway Việt Nam 2013 sẽ cho ra mắt những mẫu trang phục len ấn tượng cho mùa thu đông sắp tới.

Sau buổi trình diễn thành công bộ sưu tập Black Rose tại Paris trong Tuần lễ Tiffany Fashion Week Paris 2013, NTK trẻ Hoàng Minh Hà tiếp tục nhận được lời mời tham dự buổi giới thiệu thời trang len của tập đoàn len sợi Woolmark. Sự kiện được tổ chức trong khuôn khổ dự án “Việt Nam trên đường hội nhập”, nhằm kỷ niệm 40 năm quan hệ Việt - Úc và 40 năm thời trang len thịnh hành.

‘ Giới chuyên môn đánh giá cao BST của Hoàng Minh Hà tại Tuần lễ thời trang Paris

Với tên gọi “Trồng tại Úc – Sản xuất tại Việt Nam”, buổi trình diễn sẽ là cơ hội cho NTK trẻ Hoàng Minh Hà có thêm cơ hội khẳng định bản thân sau những gì anh đạt được ở Project Runway Vietnam 2013. Buổi trình diễn này sẽ mang đến cho khán giả những mẫu trang phục len được sản xuất tại Việt Nam bằng chất liệu sợi len lông cừu của Australia.

Đặc biệt, sự kiện này chỉ có 2 nhà thiết kế được vinh dự giới thiệu sản phẩm là quán quân Project Runway Vietnam 2013 Hoàng Minh Hà và NTK Christian Wijnants - người đã đạt Giải thưởng International Woolmark 2012 – 2013. Dự kiến sẽ có khoảng 40 mẫu trang phục len được trình diễn trong sự kiện này.

Ban tổ chức cũng cho biết, sự kiện này còn nhằm vinh danh một số NTK thời trang có tầm ảnh hưởng, những NTK hàng đầu thế giới và giới thiệu cách họ sử dụng len để tạo xu hướng mới cho thời trang và sức ảnh hưởng đến giới trẻ của những sản phẩm đó. Chương trình sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 17/10 tại Trung tâm Hội nghị White Place và tại Hà Nội vào ngày 19/10 tại khách Sạn Daewoo.

‘ Hoàng Minh Hà cho biết anh sẽ cho ra những mẫu thiết kế ấn tượng nhất trong sự kiện "40 năm thời trang len" sắp tới

Vinh dự được lựa chọn đại diện cho các nhà thiết kế Việt Nam tham gia vào một sự kiện thời trang, văn hóa mang tầm quốc tế lần này, Hoàng Minh Hà cho biết: “Tôi rất biết ơn cơ hội mà chương trình Project Runway và công ty thời trang Canifa mang lại cho mình. Hiện nay, tôi đang dồn hết sức để cho ra đời những thiết kế ấn tượng nhất ra mắt bạn bè quốc tế trong buổi trình diễn thời trang sắp tới. Tôi cũng hy vọng rằng, thông qua chương trình, những mẫu thiết kế của Việt Nam sẽ nhận được sự quan tâm và biết đến nhiều hơn từ bạn bè thế giới”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước