Tác giả "Dấu mưa" muốn giữ duyên với BHV

VTV ONLINE-Thứ ba, ngày 18/02/2014 16:43 GMT+7

Toàn Thắng và Trung Quân - cặp đôi tác giả và ca sĩ đã làm nên bản hit Dấu mưa đang rất được khán giả trẻ yêu thích. (Ảnh: Toàn Thắng FB)

Được biết đến và thành danh từ Bài hát Việt, Toàn Thắng – tác giả của nhiều bản hit đang được yêu thích như Dấu mưa, Lạc, Tìm – nói Bài hát Việt là cột mốc quan trọng trong cuộc đời mình và anh muốn giữ cái duyên lâu dài với chương trình.

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện trực tuyến với độc giả VTV Online ngày hôm qua (17/2), Toàn Thắng khẳng định: “Những giải thưởng Bài hát Việt là một trong những mốc quan trọng trong cuộc đời Thắng, nhờ nó Thắng tự tin hơn và được sự chú ý, động viên rất nhiều từ giới chuyên môn và khán giả. Thế nên, mỗi lần tham gia Bài hát Việt là lại mong đoạt giải”.

“Nếu nói Thắng có duyên với Bài hát Việt thì Thắng muốn giữ cái duyên này hoài” – Toàn Thắng nói thêm.

Trong chương trình Chung kết năm 2013 vừa diễn ra của Bài hát Việt, Toàn Thắng đã được trao giải Triển vọng, anh đã ví von những giải thưởng nhận được từ Bài hát Việt giống như được lì xì.

“Với Thắng, giành giải thưởng nào cũng vui vì giải thưởng đã ghi nhận mình ở khía cạnh sáng tác. Được các bậc đàn anh thừa nhận là một điều khiến Thắng luôn vui và việc nhận được giải thưởng vào mỗi cuối năm như vậy tạo cảm giác như được Bài hát Việt lì xì một món tiền nhỏ để ăn Tết vậy”.

Cũng trong cuộc trò chuyện, tác giả của ca khúc Uống trà chia sẻ rằng anh luôn muốn giữ chất riêng trong sáng tác nhưng cũng không muốn khán giả nhàm chán.

“Mỗi người viết nhạc sẽ chỉ có một cá tính âm nhạc nhất định nhưng họ có thể lồng ghép cá tính đó vào nhiều thể loại. Trong tương lai, chắc chắn Thắng sẽ có nhiều thử nghiệm hơn nữa nhưng dù là thử nghiệm như thế nào thì sẽ vẫn là một cái gì đó rất Toàn Thắng như mọi người vẫn biết”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước