7 con tàu và 8 máy bay vẫn tiếp tục tìm kiếm MH370

P.V (Theo CNN)-Thứ bảy, ngày 29/03/2014 15:00 GMT+7

Có 7 con tàu và 8 máy bay đang tham gia cuộc tìm kiếm chiếc máy bay MH370. (Ảnh: CNN)

Việc tìm kiếm chiếc máy bay MH370 vẫn đang được tiếp tục vào ngày hôm nay (29/3). Theo CNN, hiện có 7 chiếc tàu và 8 máy bay đang tìm tung tích chiếc máy bay của hãng hàng không Malaysia.

Với mong muốn tìm được câu trả lời cho tất cả những gia đình có thân nhân có mặt trên chuyến bay MH370 cũng như những câu hỏi xung quanh sự biến mất đầy bí ẩn chiếc máy bay, nên dù vùng biển Nam Ấn độ dương đang đầy biến động, công việc tìm kiếm vẫn đang được tiếp tục. Các chuyên gia tin rằng chiếc máy bay mang số hiệu MH370 biến mất gần 3 tuần trước đã kết thúc cuộc hành trình của mình tại khu vực này.

Khu vực đội tìm kiếm đang tập trung tìm gần với bờ biển của Australia, cách 1.100km về phía Đông Bắc. Trong ngày hôm nay (29/3), có 7 chiếc tàu đang lùng sục khu vực này và một trong số đó đến từ Trung Quốc. Theo chính quyền Australia, con tàu Hải Tuần 01 của Trung Quốc đã “cày” sóng trong suốt buổi sáng nay trong khi 6 con tàu khác sẽ đến đây vào buổi chiều.

Theo phân tích dữ liệu mới từ vệ tinh, chiếc máy bay không thể bay xa hơn về phía Nam như những suy đoán trước đó. Ngoài ra, Nhật Bản và Thái Lan cũng nói họ sẽ gửi những bức ảnh vệ tinh mới cho Malaysia về những mảnh vỡ có thể liên quan đến chiếc máy bay MH370.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước