Kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

CBS-Thứ hai, ngày 03/02/2014 08:56 GMT+7

Hòa chung trong không khí đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, hôm nay (3/2) là ngày toàn Đảng toàn dân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2014).

Thực tiễn 84 năm qua đã khẳng định: Sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng Cộng sản Việt Nam là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam.

Do có nền tảng tư tưởng khoa học vững chắc, có mục tiêu cách mạng rõ ràng, với phương pháp đấu tranh cách mạng thích hợp và sáng tạo, với sức mạnh tổ chức, kỷ luật, và sự chiến đấu ngoan cường, hy sinh anh dũng của nhiều thế hệ cán bộ, đảng viên, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân giành được những thắng lợi vĩ đại có ý nghĩa lịch sử và thời đại. Trong giai đoạn đổi mới hiện nay, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước ta tiếp tục đạt những thành tựu to lớn đưa đất nước đi lên, ngày càng giàu mạnh và ổn định.

Trong suốt 84 năm qua, sự lãnh đạo đất nước của Đảng cộng sản Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhân dân. Và trong bản Hiến pháp vừa có hiệu lực thi hành, một mặt vừa tiếp tục khẳng định Đảng là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội, mà lần đầu tiên trong lịch sử bản Hiến pháp đã hiến định Đảng phải chịu sự giám sát của Nhân dân, chịu trách nhiệm trước Nhân dân về những quyết định của mình.

Và để hoàn thành được những sứ mệnh và nhiệm vụ cao cả này, không còn cách nào khác Đảng phải tự chỉnh đốn mình, tự xây dựng cho mình ngày càng trong sạch, vững mạnh cả về chính trị, tư tưởng, tổ chức.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước