Việt Kiều tại New York chuẩn bị đón Tết

Trần Hà-Thứ hai, ngày 20/01/2014 21:59 GMT+7

Đại sứ, Trưởng Phái đoàn tại LHQ Lê Hoài Trung phát biểu tại buổi lễ. (Ảnh: Vietnamplus)

Để có một cái Tết thực sự đầm ấm cho người Việt xa quê, ngay từ ngày 19/1, công tác chuẩn bị đón Tết đã diễn ra nhộn nhịp.

Trong không khí ấm áp hân hoan mừng xuân mới, hôm qua (19/1) tại New York, Mỹ, Phái đoàn đại diện thường trực nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại LHQ đã tổ chức đón Tết Nguyên đán Quý Ngọ 2014 cho đông đảo bà con Việt kiều, đại diện cho gần 100.000 cộng đồng người Việt ở thành phố New York và Đông Bắc Hoa Kỳ.

Để có một cái Tết thực sự đầm ấm cho người Việt xa quê, ngay từ ngày hôm trước, công tác chuẩn bị đón Tết đã diễn ra nhộn nhịp. Tất cả các gia đình của các cán bộ Phái đoàn, các cơ quan đại diện Việt Nam tại New York, cũng như đông đảo Việt Kiều đã cùng chung tay góp sức nấu những bữa cơm truyền thống, đậm đà hương vị Tết cổ truyền.

Cùng đến dự bữa cơm thân mật đón năm mới năm nay tại New York có Ngài Đại sứ, trưởng phái Đoàn nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, Ngài Đại sứ trưởng phái đoàn Vương quốc Campuchia anh em cùng nhiều bạn bè Mỹ và đồng nghiệp tại LHQ.

Nhân dịp này, Đại sứ trưởng phái đoàn Việt Nam tại LHQ Lê Hoài Trung đã thay mặt các cơ quan đại diện Việt Nam tại New York cảm ơn và đánh giá cao sự hợp tác giúp đỡ chân thành nồng ấm của bà con cô bác trong cộng đồng người Việt, các tổ chức cá nhân bạn bè Mỹ cũng như các đồng nghiệp tại LHQ dành cho đất nước và nhân dân Việt Nam nói chung, các cơ quan đại diện Việt Nam tại New York nói riêng; đồng thời mong rằng ở mỗi vị trí và cương vị, kiều bào ta và bạn bè quốc tế tiếp tục dành cho Việt Nam những tình cảm, sự ủng hộ, giúp đỡ quý báu trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước