Bà Becks khoe ảnh hạnh phúc bên chồng trong ngày sinh nhật

Kim Minh-Thứ sáu, ngày 18/04/2014 12:15 GMT+7

Victoria Beckham vừa chia sẻ bức ảnh hạnh phúc bên chồng trong ngày sinh nhật lần thứ 40 tại dãy núi hùng vĩ Grand Canyon trên tài khoản Twitter.

Ngay lập tức bức ảnh đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng với gần 10.000 lượt người yêu thích hơn 2000 người retweet (phản hồi).

Trong ảnh, Victoria Beckham và chồng cực kỳ hạnh phúc. Không còn giữ khuôn mặt lạnh như thường thấy, bà Becks nở nụ cười rạng rỡ trong vòng tay của người đàn ông đã đồng hành với cô suốt gần 20 năm qua.

‘ Victoria chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng trong ngày sinh nhật

"Có một ngày tuyệt vời bên gia đình", bà Becks chia sẻ. Theo báo chí tiết lộ, kế hoạch tổ chức sinh nhật cho Victoria tại dãy núi hùng vĩ Grand Canyon, bang Utah của Mỹ đã được Beckham và bốn nhóc tỳ lên kế hoạch từ trước. Đây không chỉ là dịp ăn mừng sinh nhật lần thứ 40 của bà Becks mà còn là quãng thời gian để cả gia đình ở bên nhau.

Trước bức hình bên chồng, Victoria đã cho đăng hình ảnh cô ngồi trên những mỏm đá của Grand Canyon với dòng tweet: Một ngày khám phá tuyệt diệu ở Grand Canyon với các con.

‘ Cả gia đình Vic - Becks đã có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau

Bước qua tuổi 40, Victoria Beckham được coi là hình mẫu của người phụ nữ thành đạt trong công việc và hạnh phúc ở cuộc sống riêng. Dù luôn phải đối mặt với áp lực của cuộc sống nổi tiếng nhưng bà Becks cùng chồng đã cân bằng được công việc và gia đình. Với 4 nhóc tỳ khỏe mạnh, gia đình Vic-Becks được xem là "kiểu mẫu" của làng giải trí.

Ở sự nghiệp riêng, bà Becks cũng gặt hái nhiều thành công trên sàn diễn thời trang. Những bộ sưu tập của cô được đánh giá cao và được nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood lựa chọn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước