Victoria Beckham ca ngợi chồng hết lời

Hạt Tiêu (Theo Allure Mag)-Thứ ba, ngày 18/02/2014 17:09 GMT+7

(Ảnh: Allure Mag)

Cựu thành viên của nhóm nhạc Spice Girls đã dùng những mỹ từ đẹp đẽ nhất để khen ngợi những đức tính tốt đẹp về người đàn ông của cuộc đời cô – cựu ngôi sao bóng đá David Beckham.

Nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Allure số mới nhất – nơi cô được mời làm gương mặt trang bìa – Victoria Beckham nói: “David là người đàn ông tuyệt vời nhất tôi từng gặp. Anh ấy là một ông bố tuyệt vời, là người vô cùng tài năng và một người chồng tuyệt vời”.

Victoria cho biết cô và chồng luôn dành sự ủng hộ cho nhau trong cuộc sống và công việc và họ tự hào về nhau: “Tôi ủng hộ David nhiều năm và anh ấy tự hào về tôi. Anh ấy ủng hộ tôi”.

Mặc dù mỗi người đều tỏa sáng ở những lĩnh vực khác nhau, luôn ủng hộ nhau nhưng Vic khẳng định họ ngang bằng như nhau khi trở về nhà: “Chúng tôi rất bình đẳng khi ở nhà”.

Victoria gặp David lần đầu tiên khi cô đang là thành viên của nhóm nhạc Spice Girls. Họ chính thức hẹn hò vào năm 1997 và kết hôn vào 2 năm sau đó, 1999. Sau 15 năm chung sống, cặp đôi có chung 4 người con – Brooklyn (14 tuổi), Romeo (11 tuổi), Cruz (8 tuổi) và bé gái Harper (2 tuổi).

Những hình ảnh mới nhất của Victoria Beckham trên tạp chí Allure số phát hành trong tháng 3/2014:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước