Beyonce “nóng” nhất thế giới

Nhã Khanh-Thứ ba, ngày 03/12/2013 11:00 GMT+7

 Bing đã ghi nhận nữ ca sĩ Beyonce là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2013.

Tuy không phải là ngôi sao ca nhạc có thu nhập cao nhất năm 2013 nhưng các tour lưu diễn vòng quanh thế giới của Beyonce được đánh giá là đại thắng về mặt truyền thông, hiệu ứng tới công chúng. Cũng trong năm 2013, một bộ phim tài liệu về cuộc sống, sự nghiệp của Beyonce do kênh HBO thực hiện và hợp đồng quảng cáo cùng thương hiệu Pepsi càng hâm nóng tên tuổi nữ ca sĩ này. Beyonce là một trường hợp rất đáng ngưỡng mộ của làng giải trí khi cô gây sốt toàn thế giới mà không cần ăn theo scandal, không biến chuyện đời tư, gia đình thành đề tài trên mặt báo. Tất cả là những màn trình diễn vô cùng chuyên nghiệp, đỉnh cao.

‘ Xếp ở vị trí á quân là Kim Kardashian. Trước đó cô Kim từng là nhà vô địch của các năm 2010 và 2012. Việc rớt xuống hạng 2 là kết quả tương đối bất ngờ với Kim bởi năm 2013 cô làm được rất nhiều việc trọng đại như sinh con, đính hôn. Suốt quá trình mang thai, sau khi sinh, ngôi sao truyền hình thực tế này lên báo liên tục với nhiều chiêu trò, phát ngôn, hình ảnh gợi cảm…

‘ Những ngôi sao nam có thể được trả lương cao hơn hẳn đồng nghiệp nữ. Nhưng xét về độ hot, mức độ được tìm kiếm thì các sao nữ lại vượt trội. Top 5 của Bing hoàn toàn là của phái nữ. Rihanna, Taylor Swift và Madonna giữ các vị trí thứ 3, 4, 5. Justin Bieber – hoàng tử nhạc pop siêu quậy rớt hạng từ thứ 2 năm ngoái xuống tận thứ 6.

‘ Sự xuất hiện đáng ngạc nhiên nhất trong top 10 là Amanda Bynes với những thông tin, câu chuyện về một cựu diễn viên lạc lối trở nên tâm thần bất ổn.

‘ Nhân vật không thuộc làng giải trí duy nhất có tên trong Top 10 do Bing thống kê chính là Tổng thống Mỹ Barack Obama

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước